Em gái Thanh Thảo ám chỉ bị bịa chuyện úp sọt Ngô Kiến Huy

Google News

(Kiến Thức) - Dòng tâm sự mới nhất trên trang cá nhân của Thụy Anh - em gái của Thanh Thảo được nhiều cho rằng liên quan đến lùm xùm có con với Ngô Kiến Huy.
 
 

Cách đây 8 năm, Thụy Anh và Ngô Kiến Huy có con chung - bé Jacky nhưng nam ca sĩ lại phủ nhận chuyện yêu Thụy Anh và chỉ tin bé Jacky là con ruột cho đến khi xét nghiệm ADN.
Tưởng chừng ồn ào đã lắng hoàn toàn thì mới đây, Thụy Anh đăng tải dòng tâm sự ám chỉ bị bịa chuyện úp sọt Ngô Kiến Huy.
Em gai Thanh Thao am chi bi bia chuyen up sot Ngo Kien Huy
 Thụy Anh có con với Ngô Kiến Huy. 
Cụ thể, cô viết: “Bất cứ người con gái nào cũng xứng đáng được hạnh phúc hết. Mấy hôm nay thấy các bạn showbiz đám cưới rần rần mình cũng vui lây. Tội cho 1 bạn tự nhiên ra MV mới thôi mà cư dân mạng bóc phốt này nọ rồi chửi người ta. Ngộ ghê à.
Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc 1 câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi. Giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hong Kong, nào là chuốc say, úp sọt, gài bẫy các kiểu.
Thế mà mình vẫn im lặng không thèm chấp, vẫn sống, vẫn hạnh phúc và xinh xắn. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức, không biết ơn nghĩa trên dưới, mình cũng chả trách nửa lời.
Nhưng đối với mình tuổi trẻ dù có nông nổi, bồng bột đến đâu, mình vẫn dám làm dám chịu không lý do lý chấu gì hết, vẫn chịu trách nhiệm cho chính câu chuyện của mình, hay con cái, gia đình của mình mới là điều quan trọng nhất.
Người ta nhìn vào phẩm chất, tư cách, hành động của 1 con người qua thời gian và những gì họ làm. Ráng sống có đức đi các bạn. Bớt phán xét, bịa chuyện về người ta đi. Úp sọt rác lên đầu thì dễ lắm đó chứ úp sọt gì khác thì mình không hiểu cho lắm”.
Từ chia sẻ mới nhất của Thụy Anh, khán giả cho rằng em gái của Thanh Thảo đang phủ nhận chuyện gài bẫy Ngô Kiến Huy. Còn về cô gái ra mắt MV mới được Thụy Anh nhắc tới, nhiều người nghi ngờ đó là Khổng Tú Quỳnh.
Khi vướng scandal với Thụy Anh, Ngô Kiến Huy đang yêu Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, cặp đôi này đã chia tay sau gần 8 năm hẹn hò. Ngoài ra, gần đây, Khổng Tú Quỳnh tung MV mới mang tên “Mãi mãi chỉ là lời nói dối”.

Mời quý độc giả xem MV "Xin đừng rời xa" của Ngô Kiến Huy. Nguồn Youtube


Thu Cúc