Em ruột Phi Nhung lên tiếng về vụ cát-sê của Hồ Văn Cường

Google News

Em trai ruột của Phi Nhung có chia sẻ liên quan đến ồn ào cát-sê của Hồ Văn Cường. Ngoài ra, Thiêng Ngân - con nuôi của Phi Nhung cũng lên tiếng.

Mới đây, em trai ruột của Phi Nhung lên tiếng về vụ cát-sê của Hồ Văn Cường. Theo người này, khán giả nên bình tĩnh chờ đợi sự việc được quản lý của Phi Nhung giải quyết.
Em trai của Phi Nhung viết: “Thứ nhất, Cường được chị chăm sóc, dạy bảo từ ngày có duyên gặp gỡ cho tới khi chị ốm mất. Đó là tình cảm, tình thương và lời hứa từ tâm của chị dành cho một người con, nên rất mong khi mọi người nhắc tới chuyện này thì xin hãy nghĩ tới tâm tư, tình cảm của chị.
Để quãng thời gian đó là quãng thời gian quý báu, ý nghĩa chứ không phải quãng thời gian để kể công. Chị sẽ đau lòng lắm bởi dẫu con có làm mẹ đau buồn thì bất cứ người mẹ nào cũng không muốn con mình bị tổn thương bởi người khác.
Thứ hai, dù chị đã được đưa về Mỹ nhưng tang lễ chính thức của chị vẫn chưa diễn ra. Xin hãy bình tĩnh lại và cho chị được an lòng yên tĩnh những ngày này. Chị vẫn luôn mong muốn fans của chị bình tĩnh trước mọi sóng gió và chừng mực.
Thứ ba, và đây cũng là điều quan trọng nhất. Quản lý đã chính thức lên tiếng về trách nhiệm của mình. Cô đã khẳng định mọi chuyện tiền bạc của Cường đều do mình phụ trách, nên tất cả chúng ta hãy chờ quản lý giải quyết.
Chị hoàn toàn không liên quan tới chuyện này. Sớm hay muộn thì cuối cùng cũng sẽ có lời giải đáp hợp tình hợp lý. Một lần nữa, xin tất cả hãy nén lại chờ tới ngày tang lễ chính thức của chị được diễn ra. Thương chị, xin hãy nghĩ và hiểu cho chị”.
Chia sẻ của em trai Phi Nhung nhanh chóng gây chú ý. Tuy nhiên, không rõ lý do vì sao hiện tại bài đăng này không còn được hiển thị.
Em ruot Phi Nhung len tieng ve vu cat-se cua Ho Van Cuong
 Hồ Văn Cường bên mẹ nuôi Phi Nhung. Ảnh: FB Hồ Văn Cường
Trước em trai Phi Nhung, Thiêng Ngân - con gái nuôi của Phi Nhung cũng lên tiếng về câu chuyện cát-sê của Hồ Văn Cường. Cụ thể, trên trang cá nhân, Thiêng Ngân chia sẻ lại bài viết của người quản lý đồng thời bày tỏ: “Mẹ của con hãy yên tâm nha, cả nhà lúc nào cũng sẽ bảo vệ mẹ, bảo vệ gia đình của mình. Yêu mẹ lắm".
Đến nay, Hồ Văn Cường vẫn giữ im lặng về ồn ào cát-sê. Vì thái độ không lên tiếng bênh vực Phi Nhung, Hồ Văn Cường khiến nhiều người thất vọng trong đó có những người trong ê-kíp của Phi Nhung.
Là người giữ cát-sê của Hồ Văn Cường, quản lý của Phi Nhung tuyên bố, bản thân sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý chuyện tiền bạc. Theo người quản lý, cố ca sĩ Phi Nhung không hề liên quan đến câu chuyện này.

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc