Em trai ngoài đời thật của Khánh Thy “Hương vị tình thân“: Cực phẩm

Google News

Khánh Thy (Thu Quỳnh) của Hương vị tình thân có cậu em trai ngoài đời vô cùng tài năng và ngoan ngoãn. Chàng trai 9X hiện đang học thạc sĩ ở Nhật và được làm trợ giảng.

Mới đây, Thu Quỳnh tự hào khoe về thành tích của em trai của mình, cô vui vẻ viết: "Tôi vẫn hay thắc mắc với pama là tại sao bố mẹ đẻ 2 đứa con, tôi thì học dốt còn nó học giỏi? Nó ngoan còn tôi hư. Nó hiền lành còn tôi thì như con giặc? Tại sao lại có chuyện như vậy?

À thôi thì con cũng có đứa nọ đứa kia chứ nhỉ? Nó chính là niềm tự hào của cả gia đình tôi nên chị nó dốt tí cũng được. Chúc mừng tân Cử nhân của chúng tôi. Chúc mừng tân sinh viên Cao học, tân trợ giảng của trường Đại Học Kyushu. Kết thúc một chặng. Giữ vững tự tin, vững vàng để sẵn sàng cho chặng tiếp theo 2 năm nữa em trai nhé".

Dòng chia sẻ của Thu Quỳnh nhận được những lời chúc mừng của đồng nghiệp. Diễn viên Quỳnh Nga, Thanh Hương, Nguyệt Hằng, Á hậu Thụy Vân đều gửi lời khen tặng đến em trai Thu Quỳnh. Đến bà Bích "bá đạo" - diễn viên Tú Oanh cũng vui vẻ chúc mừng thành tích viết: "Thả tim cho Sơn nhé".

Được biết, em trai diễn viên Thu Quỳnh có tên Nguyễn Cao Sơn, anh chính là bờ vai cho Thu Quỳnh tựa vào mỗi khi buồn. Cô từng chia sẻ: "Có nhiều việc trong cuộc sống, hai chị em thường chia sẻ với nhau. Ngoài bố ra, đó là người đàn ông có thể mang cả bản thân ra để che chở cho tôi, đã khóc vì tôi rất nhiều…".

Em trai ngoai doi that cua Khanh Thy “Huong vi tinh than“: Cuc pham

Thu Quỳnh và em trai ở đời thực.

Trong đời tư sau hôn nhân tan vỡ, Thu Quỳnh khá kín tiếng về đời tư. Thông tin hiếm hoi về cuộc sống thực, cô hiếm hoi chia sẻ về em trai. Cách đây ít lâu, cô cũng nói về em trai mình bằng những lời thương yêu. "Loanh quanh nó cũng 24 tuổi rồi chứ ít đâu, đã từng đánh chị, cũng đã từng ôm chị khóc, đỡ đòn cho chị và cả chăm sóc cho Be nữa... Nó giờ là người đàn ông thực sự rồi! Tự lập và chịu chơi hơn chị".

Hiện tại, em trai Thu Quỳnh đang ở Nhật sinh sống và học tập nên tạm xa gia đình. Thu Quỳnh mong muốn sớm hết dịch để cả nhà đoàn tụ thỏa nỗi nhớ mong. Nữ diễn viên cũng mong em trai giữ sức khỏe đến thực hiện được giấc mơ của mình.

Em trai ngoai doi that cua Khanh Thy “Huong vi tinh than“: Cuc pham-Hinh-2

Mẹ con Thu Quỳnh và người mẹ từng theo nghiệp diễn viên.

Về gia đình diễn viên Thu Quỳnh, cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: bố là diễn viên múa, mẹ là diễn viên của Đoàn Kịch Quân đội. Ngay từ nhỏ, Thu Quỳnh đã bộc lộ những năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất. Sau khi tốt nghiệp Trung học Phổ thông, cô đã lựa chọn khoa Diễn viên, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để theo học. Hiện tại, cô trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim phát sóng giờ vàng của VTV.

Theo Đỗ Quyên/ Giadinh.net.vn