Gái xinh vừa mở cửa đã... rung ring trước chàng HLV thể hình phong độ

Google News

Đứng giữa hai chàng trai vừa có ngoại hình vừa có điều kiện kinh tế tốt, liệu cô gái từng qua “một lần đò” đã tìm được đối tượng cho mình.

Hẹn hò tốc độ tập mới nhất tuần này cùng Cát Tường mai mối cho Nguyễn Hiền (32 tuổi, TP.HCM) – kế toán, cùng hai chàng trai là Tấn Đạt (32 tuổi, Cà Mau) – nhân viên kỹ thuật điện ở Bình Dương và Đăng Khoa (43 tuổi, TP.HCM) – HLV thể hình.

Gai xinh vua mo cua da... rung ring truoc chang HLV the hinh phong do

Nguyễn Hiền là người hòa đồng, thân thiện, biết lắng nghe, quan tâm chia sẻ, thích nấu ăn, xem phim, cà phê cùng bạn bè nhưng hơi ít nói và thẳng tính.

Gai xinh vua mo cua da... rung ring truoc chang HLV the hinh phong do-Hinh-2

“Em có hai mối tình, mối tình đầu thời sinh viên, mối tình thứ hai sâu sắc nhất em đã kết hôn. Em quen được 7-8 tháng thì gia đình anh hối thúc kết hôn do được tuổi. Cả hai ở với nhau được gần 1 năm nhưng chưa có con. Em cảm thấy không phù hợp về quan điểm sống, anh là người hơi gia trưởng muốn tiền ai người đó quản lý và không trung thực về tài chính. Lúc đó em bị stress nhiều, nghĩ rằng có khả năng mình đã nhầm người nên chủ động chia tay. Em cần một người chồng chững chạc, có sự điềm đạm, ổn định trong cuộc sống, không quá chi li hay tính toán, biết yêu thương chăm lo cho gia đình”, nữ kế toán trải lòng.

Tấn Đạt có điểm mạnh tâm lý, thấu hiểu, từng trải, thích đi du lịch khám phá cùng gia đình; điểm yếu sống nội tâm nên bị thiệt thòi trong tình cảm. Anh chàng 1m74 mong muốn tìm một người phụ nữ trưởng thành, có ngoại hình và anh cũng không ngại bạn gái đã một lần đổ vỡ.

Gai xinh vua mo cua da... rung ring truoc chang HLV the hinh phong do-Hinh-3

Đăng Khoa có trực giác nhạy bén, thích thể thao, ca hát, yêu động vật nhưng sống tình cảm nên hay lụy tình.

“Em trải qua 4 mối tình. Mối tình dài nhất 8 năm, bạn đi nước ngoài rồi có người yêu bên đó luôn. Bạn thứ hai yêu 5 năm, rồi cũng đi Úc. Người thứ 3 quen 3 năm thì đi Canada. Lần này em sẽ không để bạn gái đi đâu, quen khoảng 1-2 năm là cưới luôn không để vuột nữa vì em không còn nhiều thời gian. Em thuộc tuýp cuồng bạn gái nên khi mất đi rồi sẽ bị sốc và có chút e dè. Em rất thoáng, dễ với người yêu nên thường có sự xuất hiện của người thứ ba. Tính cách bạn nữ khá tương đồng với người phụ nữ mà em đang tìm”, chàng HLV chia sẻ.

Gai xinh vua mo cua da... rung ring truoc chang HLV the hinh phong do-Hinh-4

Lắng nghe chuyện tình bi hài của chàng HLV thể hình, đàng gái hài hước cho biết cô cũng muốn đi Mỹ nên "xin vía" quen anh để có cơ hội "xuất ngoại" khiến ai cũng phải bật cười.

Tới phần trò chuyện qua tin nhắn cùng hai chàng trai, ngoài vấn đề tình cảm dành cho đối phương, cô nàng một lần đò rất thẳng thắn khi đề cập tới chuyện kinh tế và tình dục. Với yêu cầu của bạn gái đưa ra, Đăng Khoa cho biết, hiện anh đang sống cùng mẹ và có nhà ở Bùi Viện (Quận 1). Vì anh tập gym nên “chuyện ấy” rất mạnh mẽ, anh mong cả hai sẽ kết hôn sau 1 năm tìm hiểu. Tấn Đạt thật thà tiết lộ, anh là con một trong gia đình có điều kiện nên tài chính rất ổn, anh cũng rất tinh tế trong vấn đề hôn nhân gia đình.

Gai xinh vua mo cua da... rung ring truoc chang HLV the hinh phong do-Hinh-5

Gai xinh vua mo cua da... rung ring truoc chang HLV the hinh phong do-Hinh-6

Sau khi đeo mặt nạ tiếp xúc cơ thể với từng bạn trai một, nữ chính quyết định chọn Đăng Khoa – chàng HVL đa tài, lãng tử vào vòng tiếp theo.

Tiếp đó, cặp trai tài gái sắc tháo mặt nạ để cùng trò chuyện trực tiếp. Khi Nguyễn Hiền đưa ra câu hỏi: “Anh mong muốn người phụ nữ của anh sẽ trở nên như thế nào?”, người đàn ông U40 chân thành đáp: “Tính cách của em là tính cách người phụ nữ anh đang tìm kiếm, mọi thứ đều được rồi còn về vấn đề khác mình có hợp nhau hay không phải tìm hiểu nhiều hơn mới biết được. Có duyên phải có nợ mới thành, anh chỉ mong em sẽ thương yêu mẹ anh giống như anh”.

Kết thúc cuộc hẹn, cả hai trái tim rung động đã cùng bấm nút đồng ý trao nhau cơ hội tiến xa hơn trong niềm vui của bà mối.

Gai xinh vua mo cua da... rung ring truoc chang HLV the hinh phong do-Hinh-7

Gai xinh vua mo cua da... rung ring truoc chang HLV the hinh phong do-Hinh-8

Theo T.V/Dân Việt