Ghé thăm căn nhà của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh ở Cao Bằng

Google News

Căn nhà 3 tầng của gia đình Thuỳ Linh bình dị như bao ngôi nhà khác trong thành phố.
 

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019), Lương Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Hiện tại, điều nhiều khán giả tò mò là gia thế của người đẹp.
Ghe tham can nha cua Hoa hau Luong Thuy Linh o Cao Bang
Toàn cảnh căn nhà của tân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.
Thuỳ Linh và gia đình sống trong một căn nhà nhỏ, chỉ rộng 18 m2 ở khu tập thể báo Cao Bằng. Đến năm 2003, cô cùng gia đình mới chuyển về ở căn nhà 3 tầng trong con ngõ nhỏ, phố Hiến Giang, thành phố Cao Bằng.
Nhìn từ bên ngoài, căn nhà khá bình dị, như nhiều căn nhà khác nằm ở thành phố Cao Bằng. Những căn nhà ở đây có cùng diện tích và chiều cao như nhau. Bên trong, phòng khách nhà tân hoa hậu cũng được bày biện đơn giản.
Ông Lương Văn Hoạt, bố của Thuỳ Linh cho biết gia đình không bao giờ nghĩ con gái sẽ trở thành hoa hậu và cũng không nghĩ đến việc chi tiền để mua giải cho con.
Ghe tham can nha cua Hoa hau Luong Thuy Linh o Cao Bang-Hinh-2
Lương Thùy Linh có một em trai, mới 11 tuổi. Trong đêm chung kết, em trai của người đẹp cũng có mặt. Chỉ có bố của Lương Thùy Linh bận công việc nên không thể trực tiếp chứng kiến giây phút đăng quang của con gái.
Ghe tham can nha cua Hoa hau Luong Thuy Linh o Cao Bang-Hinh-3

Được biết, mẹ ruột Lương Thùy Linh phủ nhận việc đầu tư tiền bạc để con gái đi thi và quyết tâm giành vương miện. Bản thân Lương Thùy Linh cũng lên tiếng đáp trả tin đồn mua giải đang gây xôn xao dư luận.
Ghe tham can nha cua Hoa hau Luong Thuy Linh o Cao Bang-Hinh-4
Bức ảnh của Lương Thuỳ Linh khi còn nhỏ 
"Tin đồn đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?", Lương Thùy Linh khẳng định trong cuộc gặp gỡ báo chí sau đêm đăng quang.
Lương Thùy Linh được số đông khán giả ủng hộ nhờ sự nổi bật về vóc dáng, thần thái, sự tự tin và kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh. Sau khi Thùy Linh đăng quang, công chúng đặt kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng ở Hoa hậu Thế giới 2019.
Theo Mộc/Phunutoday.vn