Giang Hồng Ngọc phân trần giữa ồn ào váy cưới "đạo nhái"

Google News

Trước những ồn ào đạo nhái váy cưới trong ngày trọng đại, Giang Hồng Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân.

Trải qua 3 ngày kể từ khi đám hỏi giữa Giang Hồng Ngọc và người chồng doanh nhân được diễn ra, nữ ca sĩ liên tục "dính" phải những bán tán xôn xao liên quan đến bộ áo dài mà cô mặc. Cho đến mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chính thức có phải hồi về những ồn ào quanh mình. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết trong những ngày qua bản thân cô đã quá mệt mỏi khi sự việc này ngày càng đi xa và ảnh hưởng không nhỏ đến Giang Hồng Ngọc cũng như tác động đến gia đình cô.
Giang Hong Ngoc phan tran giua on ao vay cuoi
 

Giang Hong Ngoc phan tran giua on ao vay cuoi
 Mẫu áo dài được Giang Hồng Ngọc diện trong ngày trọng đại đang vướng phải ồn ào đạo nhái một thương hiệu nổi tiếng.
Đồng thời, nữ ca sĩ bày tỏ nỗi lòng khi cô và chồng đã vượt qua nhiều qua sóng gió mới có được hạnh phúc như hiện tại thì không ai dại mà lựa chọn hàng đạo nhái trong ngày trọng đại. Theo đó, Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ hiện tại cô chỉ mong mọi việc được lắng xuống để có tâm trạng chuẩn bị thật chu toàn cho đám cưới sắp diễn ra vào tháng 11 tới.
Cụ thể, trong lễ vu quy của mình và ông xã Xuân Văn, Giang Hồng Ngọc đã diện bộ áo dài trắng với kiểu dáng đơn giản, điểm nhấn là chi tiết đính kết ở phần ngực và tay áo. Sau đó vào ngày 18/10, NTK Trương Thanh Hải đăng bài viết trên trang cá nhân, cho rằng bộ áo dài cưới này giống mẫu thiết kế cũ của anh. Anh khẳng định đây là sản phẩm copy.
Giang Hong Ngoc phan tran giua on ao vay cuoi
 
Thông qua đoạn status được đăng tải, NTK Trương Thanh Hải viết: "Mình cảm thấy bị xúc phạm và nếu làm ngơ không lên tiếng thì hoá ra bản thân hèn quá. Áo này mình đã ra mắt từ năm 2015 trong bộ sưu tập áo dài 2016. Bạn Tóc Tiên cũng từng mặc trong show truyền hình trực tiếp vào năm 2016".
Theo La La/Khỏe & Đẹp