Giữa ồn ào ly hôn với chồng cũ, Nhật Kim Anh đăng "tus" lạ

Google News

Nữ ca sĩ, diễn viên đã dành hẳn một chia sẻ đề khuyên mọi người trong tình yêu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhật Kim Anh hát Trả lại anh". Nguồn Youtube:
Vài ngày qua, câu chuyện lùm xùm giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ là Ngô Bửu Lộc đã gây xôn xao công chúng lẫn truyền thông. Chồng cũ của nữ ca sĩ tố cô kết hôn bốn năm chỉ ở nhà được ba tháng, thường xuyên về thăm con lúc 2,3 giờ sáng khiến giờ giấc sinh hoạt gia đình bị xáo trộn. Chị gái cô là diễn viên Kim Tính thay em mình phản pháo rằng em rể là người có tính vũ phu khiến em gái nhiều lần bỏ về nhà mẹ ruột khi đang mang bầu với mặt mũi bầm tím. Chưa biết ai đúng ai sai thế nào, khán giả chỉ tiếc cho một cặp đôi đẹp của làng giải trí.
Ít phút trước, trên trang fanpage của mình, Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng tháng đầy tâm trạng về tình yêu và hôn nhân. Nữ diễn viên cho rằng chỉ nên kết hôn khi cần nhau chứ không nên vì yêu.
Giua on ao ly hon voi chong cu, Nhat Kim Anh dang
Nhật Kim Anh bất ngờ khẳng định chỉ cưới vì cần nhau không cưới vì yêu 
Nhật Kim Anh viết: "Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn... Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ...".
Chia sẻ buồn của Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự đồng cảm và an ủi từ các fan lẫn cộng đồng mạng. Đa phần bình luận đều mong mỏi cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Theo Lam Khánh/Công lý & xã hội