Hà Tăng qua ống kính chụp lén hậu sinh con thứ 3 có gì khác?

Google News

Dung mạo Hà Tăng một lần nữa lại gây xôn xao cõi mạng trong lần xuất hiện hiếm hoi tại sự kiện.

Cuộc sống và nhan sắc của Hà Tăng luôn nhận được sự quan tâm hết mực từ công chúng lẫn truyền thông. Thi thoảng, cô cũng đăng tải hình ảnh trong cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ làm fan lẫn cư dân mạng thỏa lòng.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh Hà Tăng lọt vào ống kính của team qua đường khi xuất hiện cùng ông xã trong một sự kiện do em chồng là Phillip Nguyễn tổ chức. Nữ diễn viên diện blazer chất liệu tweed sang trọng, thanh lịch. Mái tóc được cắt ngắn và nhuộm cá tính của người đẹp là điểm nhấn đầy ấn tượng. Không chỉ thế, nàng ngọc nữ màn ảnh còn thon thả và đẹp không góc chết sau 3 lần sinh nở. So với hình ảnh do cô nàng tự đăng thì ảnh bị chụp lén không hề khác biệt gì.

Hà Tăng qua ống kính của camera thường.

Dù bị chụp lén nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn không góc chết.

Trước đó không lâu, Tăng Thanh Hà tiết lộ mình phải đối mặt với căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản suốt 3 năm. Cô sụt cân nghiêm trọng đến mức chỉ còn 43kg và không dám đối diện với chính mình khi nhìn vào gương: "Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế". May mắn là cô gặp được bác sĩ giỏi đồng hành cùng cô và tìm được một chế độ dinh dưỡng phù hợp với bản thân. Người đẹp đã phục hồi sức khỏe sau 4 tháng chữa trị.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý