Hải Tú lên bìa tạp chí giữa tin đồn "mua trang" gây tranh cãi

Google News

Sơn Tùng và Hải Tú đồng loạt xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng gây tranh cãi trái chiều.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao tin đồn một chủ tịch Vbiz nhận lời mời chụp hình cho một tạp chí danh tiếng nhưng lại hạnh họe, gây sức ép yêu cầu thương hiệu phải tự bỏ tiền mua trang bìa của một tạp chí thời trang đình đám khác để đưa nàng thơ và gà nhà lên. Ngay lập tức, Sơn Tùng và Hải Tú đã bị gọi tên.

Quả nhiên dự đoán như thần, mới đây, Sơn Tùng và Hải Tú đều cùng lúc tung ảnh bìa tạp chí khiến dân tình sốt sình sịch.

Hai Tu len bia tap chi giua tin don

Chàng lên bìa tạp chí Men’S Folio số tháng 12 với bộ suit xanh olive lịch lãm, bên trong mix thêm chiếc phông trơn màu trắng trẻ trung. Thay vì tóc dài buông xõa nữ tính như buổi biểu diễn gần đây, anh búi củ tỏi chất chơi khoe thần thái không phải dạng vừa.

Hai Tu len bia tap chi giua tin don

Nàng cũng chễm chệ trên bìa L'OFFICIEL tháng 12 với hình ảnh không thể cuốn hút hơn. Hải Tú khoe visual trong veo, ngây thơ bên cành bách hợp trắng.

Tuy nhiên, ngay khi lên sóng, netizen đã tranh cãi dữ dội. Cư dân mạng đồng loạt thả phẫn nộ, chỉ trích Sơn Tùng lẫn Hải Tú. Họ cho rằng nữ diễn viên độc quyền nhà M-TP vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật nổi bật nào, việc được chọn lên trang bìa là điều rất vô lý.

Nếu tin đồn mua trang bìa là thật, thì hành động này còn đáng chỉ trích hơn. Tuy nhiên, hiện tại tất cả vẫn chỉ là tin đồn, thực hư thế nào vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.

Hai Tu len bia tap chi giua tin don

Hai Tu len bia tap chi giua tin don


Loạt bình luận trái chiều của cư dân mạng. 
Theo LIM/ Vietnamnet