Hari Won nói điều này, Trấn Thành “tái mặt“, khán giả vỗ tay

Google News

Trấn Thành yêu cầu bà xã nêu được 3 lý do để anh phải nhường cô trong một thử thách tại Running Man. Ngay lập tức nữ ca sĩ đưa ra điều quan trọng nhất khiến mọi người vỗ tay.

Trong tập mới nhất của “Chạy đi chờ chi” vừa được phát sóng tối 15/6, Hari Won – bà xã Trấn Thành tiếp tục trở thành tiêu điểm chú ý nhờ vào khả năng tham gia trò chơi đầy ấn tượng và có phần lấn lướt các nhân vật nữ còn lại.
Theo đó, khi cùng các thành viên nữ Lan Ngọc, Sam, Puka tham gia thử thách làm hoa cưới, Hari Won đã khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng trước sức mạnh và độ lăn xả bất chấp của mình.
Hari Won noi dieu nay, Tran Thanh “tai mat“, khan gia vo tay
 Hari Won khiến nhiều người bất ngờ vì quá khoẻ mạnh và lăn xả.
Hình ảnh vợ Trấn Thành một mình kéo đầu dây, buộc cả 3 cô nàng còn lại phải chật vật chống đỡ ở đầu dây bên kia khiến người xem không khỏi bất ngờ. Sau cuộc thi, giọng ca “Anh cứ đi đi” còn được đặt thêm biệt danh “trâu nước” vì quá khoẻ khoắn, mạnh mẽ.
Màn thể hiện xuất sắc của Hari cũng khiến Trấn Thành cảm thấy tự hào. Nam MC đã “bỏ mặc” bạn chơi trong đội là Ninh Dương Lan Ngọc, để chạy đến khen ngợi và chúc mừng bà xã.
Hari Won noi dieu nay, Tran Thanh “tai mat“, khan gia vo tay-Hinh-2
Trấn Thành bỏ mặc bạn cặp Ninh Dương Lan Ngọc để chạy đến cưng nựng vợ. 
Tuy nhiên, ở vòng thi tiếp theo với chủ đề “chia rẽ đôi lứa”, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won đã có màn đấu khẩu, cạnh tranh khá gay cấn khi được giao nhiệm vụ xé bảng tên của nhau. Ngay từ khi bắt đầu, nữ ca sĩ đã lên tiếng năn nỉ: “Mình là vợ chồng với nhau, hay là anh nhường cho em đi”. Tuy nhiên, Trấn Thành không nhanh chóng thoả hiệp mà yêu cầu vợ đưa ra 3 lý do hợp lý để anh làm điều đó.
Ngay lập tức, Hari Won liền đáp trả: “Em già hơn anh, em là phụ nữ”. Ngoài ra, khi cô thốt ra điều quan trọng nhất: “Em có quyền tăng lương cho anh hằng ngày”, các thành viên còn lại đều vỗ tay, hò hét, cổ vũ hết mình cho Hari, bởi tất cả đều biết Trấn Thành chỉ được vợ cho 2 triệu đồng để tiêu xài mỗi ngày.
Hari Won noi dieu nay, Tran Thanh “tai mat“, khan gia vo tay-Hinh-3
Hari Won thắng thế Trấn Thành khi tuyên bố có quyền tăng lương cho chồng. 
Nghe được lời hứa hẹn “tăng lương” đầy hấp dẫn, Trấn Thành bỗng mất hết uy quyền và có chút thận trọng khi hỏi lại vợ: “Em nói là phải giữ lời nhé?”.
Tuy nhiên, Hari Won cũng chỉ đáp trả ngắn gọn: “Em đã nói với anh rằng cuộc chơi thì ngắn, nhưng cuộc đời rất dài” và ngay lập tức cùng các thành viên còn lại đè bẹp xé bảng tên của chồng.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt