Hari Won nổi quạu khi bị Trấn Thành 'cưỡng hôn' nơi đông người

Google News

Trấn Thành và Hari Won tiếp tục khiến dân mạng phát sốt với những cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tình tứ của Trấn Thành và Hari Won. Theo đó, hai vợ chồng cùng nhóm bạn thân đến biệt thự của doanh nhân Thu Hoài tụ tập ăn uống. Nhìn thấy chiếc ghế 500 USD "xịn xò" nhà Thu Hoài, ai nấy đều trầm trồ và tỏ ra thích thú khi lần đầu được trải nghiệm. 

Chiếc ghế đắt tiền cũng có sức hút đặc biệt với Trấn Thành, nếu mọi người khó khăn khi ngồi lên thì nam MC thực hiện khá dễ dàng. Nhưng hành động sau đó của A Xìn mới khiến nhiều người có mặt bất ngờ và liên tục hét lên.

Cụ thể, anh ôm Hari Won, kéo nhanh về phía ghế khiến cô đổ rầm trên người mình. Ôm chặt bà xã trong lòng, danh hài không quên dành cho đối phương nụ hôn ngọt ngào.

Hari Won noi quau khi bi Tran Thanh 'cuong hon' noi dong nguoi


Trấn Thành kéo bà xã xuống ghế...

Hari Won noi quau khi bi Tran Thanh 'cuong hon' noi dong nguoi-Hinh-2


... và có hành động "cưỡng hôn".

Nếu Trấn Thành tỏ ra rất bình thường vì xem mọi người như thành viên trong gia đình, Hari Won lại khá ngại ngùng. Hành động táo bạo lần này của chồng khiến giọng ca Hương đêm bay xa không hài lòng và phát cáu, sự "giận dữ" thể hiện rõ trên gương mặt.

Nữ ca sĩ sau đó đánh vào chân Trấn Thành để chấn chỉnh. Tuy nhiên sau đó, sự căng thẳng của hai vợ chồng chỉ diễn ra vài giây khi bị mọi người trêu chọc. 

Hari Won noi quau khi bi Tran Thanh 'cuong hon' noi dong nguoi-Hinh-3


Hari Won "nổi đóa" với Trấn Thành.

Khác với những cặp đôi khác, Trấn Thành - Hari Won luôn thoải mái khi thể hiện tình cảm nơi đông người. Họ không ngại dành cho nhau cái ôm, cái hôn thắm thiết và những cử chỉ thân mật. Cũng chính sự thoải mái này đã khiến cặp đôi không ít lần gây nên những tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng.

Có người cho rằng, cặp đôi quá thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng mà quên mất mình là người của công chúng, ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh. Còn khán giả hâm mộ A Xìn lại cho rằng, quan niệm Á Đông có thể đang khắt khe, với cuộc sống hiện đại thì việc hôn nhau để thể hiện tình cảm là điều bình thường.

Hari Won noi quau khi bi Tran Thanh 'cuong hon' noi dong nguoi-Hinh-4

Hari Won noi quau khi bi Tran Thanh 'cuong hon' noi dong nguoi-Hinh-5

Hari Won noi quau khi bi Tran Thanh 'cuong hon' noi dong nguoi-Hinh-6

Hari Won noi quau khi bi Tran Thanh 'cuong hon' noi dong nguoi-Hinh-7

Hari Won noi quau khi bi Tran Thanh 'cuong hon' noi dong nguoi-Hinh-8


Từ rạp chiếu phim đến đường phố..., Hari Won - Trấn Thành đều biến thành thiên đường tình yêu của riêng hai người.
Theo Vietnamnet