Hari Won: Tôi nghe đồn mình có bầu phải đến 20 lần rồi

Google News

Trước đây, Hari Won từng vướng tin đồn mang thai khi lộ vòng 2 nhô cao nhưng cô chưa từng lên tiếng.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, khi Thúy Ngân thì nói về những tin đồn do người khác thêu dệt thì Hari Won bỗng nói về việc bị đồn có bầu. Cô nói: "Thúy Ngân vướng tin đồn có bầu một lần thôi, còn chị cứ vài tháng lại rộ tin có bầu, trong khi chị chưa bao giờ đẻ, con cứ ở trong bụng chị suốt. Trong cuộc đời mình, chị nghe đồn mình có bầu phải đến 20 lần rồi".

Chia sẻ này khiến nhiều người bất ngờ bởi trong 4 năm kết hôn, bà xã Trấn Thành rất ít khi lên tiếng về việc có bầu. Chỉ có Trấn Thành là chia sẻ rằng vợ chồng anh chưa có ý định có con vì còn muốn sống hết mình, chơi hết mình, cũng như chưa sẵn sàng lên thiên chức mới.

Hari Won: Toi nghe don minh co bau phai den 20 lan roi

Trước đây, Hari Won từng vướng tin đồn mang thai khi lộ vòng 2 nhô cao.

Cũng trong chương trình, khi Ninh Dương Lan Ngọc phàn nàn về việc thường xuyên bị hàng xóm làm phiền vì hát karaoke, Hari Won đã mượn câu chuyện này để kể tội chồng mình. 

Cụ thể cô nói: “Nghe Ninh Dương Lan Ngọc kể vậy, tôi nghĩ có khi hàng xóm nhà cô ấy chính là chồng tôi. Chồng tôi lạ lắm, ở ngoài làm MC, diễn viên hài đã phải nói nhiều lắm rồi, về nhà đáng lẽ phải bớt nói đi. Nhưng không, chồng tôi cứ về nhà là tiếp tục nói liến thoắng, không nói thì phải ca hát không nghỉ. Mỗi lần chồng tôi hát là hát rất ồn ào, tới mức độ tôi phải can lại: “Anh ơi, muộn rồi đừng hát nữa không ảnh hưởng đến hàng xóm”. Trấn Thành không những không nghe, còn bảo: “Nhà mình ở chỗ cuối cùng rồi, người ta không nghe thấy gì đâu”.

Tôi cũng nhắc chồng: “Người ta rất muốn nói, chẳng qua anh là Trấn Thành nên họ chưa dám nói thôi”, nhưng chồng tôi nhất định không chịu ngừng. Tôi khuyên Ninh Dương Lan Ngọc nên chuyển nhà càng sớm càng tốt chứ chồng tôi là hát karaoke mỗi ngày luôn“.

Hari Won: Toi nghe don minh co bau phai den 20 lan roi-Hinh-2

Có thể thấy Hari Won dù thấy chồng rất hay tạo niềm vui cho mình khi ở nhà nhưng đôi khi cũng cảm thấy khó chịu vì chồng hơi thái quá khi liên tục ca hát đến ồn ào. Mặc dù vậy, cô vẫn cảm thấy hạnh phúc, bởi nhiều lần cô khẳng định sống bên Trấn Thành rất nhiều điều hài hước. “Cả hai luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thậm chí, Hari Won từng thẳng thừng tuyên bố khi được hỏi có sợ Trấn Thành không: “Nhìn cái mặt tôi mà sợ Trấn Thành sao? Tôi và Trấn Thành như hai con quỷ sống chung với nhau, nên không ai sợ ai hết. Nghĩ sao mà nói tôi sợ Trấn Thành trong khi tôi lớn hơn anh ấy những hai tuổi liền. Người ít tuổi thì phải tôn trọng người lớn tuổi hơn chứ”.

Theo Hạ Anh/Khoevadep