Hậu chia tay người tình tỷ phú, Vũ Hoàng Việt giờ sống ra sao?

Google News

Sau chia tay người yêu tỷ phú - Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt hiện có kinh tế ổn định nhưng vẫn lẻ bóng.

Người mẫu Vũ Hoàng Việt và bạn gái Yvonne Thúy Hoàng từng là cặp đôi “đũa lệch” nổi tiếng nhất showbiz. Ngoài sự chênh lệch về tuổi tác, nam người mẫu luôn bị dư luận hoài nghi rằng yêu đại gia lớn tuổi vì tiền, đánh bóng tên tuổi...
Mặc những lời dèm pha, chỉ trích... Vũ Hoàng Việt vẫn thoải mái công khai tình cảm với người yêu hơn 32 tuổi ở các sự kiện. Trên trang cá nhân, anh không ngại “khoe” ảnh ôm hôn, đút cho nhau ăn, dựa vào nhau... ở nơi công cộng khiến gây nhiều tranh cãi.
Hau chia tay nguoi tinh ty phu, Vu Hoang Viet gio song ra sao?
Vũ Hoàng Việt và bạn gái tỷ phú từng gây chấn động dư luận về sự chênh lệch tuổi tác. 

Hau chia tay nguoi tinh ty phu, Vu Hoang Viet gio song ra sao?-Hinh-2
Mặc dèm pha, cặp đôi vẫn thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên nhau. 
Để thể hiện sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ với Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt từng đưa người tình về quê gặp bố mẹ, tham dự đám cưới của anh trai mình với tư cách người nhà.
"Yvonne đã cho Việt đầy đủ từ vật chất lẫn tinh thần. Và cũng từ Yvonne, Việt biết thế nào là đạo làm người. Suốt đời Việt sẽ mang ơn người phụ nữ cao cả này", Vũ Hoàng Việt khẳng định.
Tháng 10 năm 2017, người mẫu Vũ Hoàng Việt bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Tôi đang độc thân". Điều này đặt ra nghi vấn của dư luận: "Cặp đôi đã chia tay?". Ngay sau đó, nam người mẫu cũng xác nhận thông tin trên.
Theo đó, mặc dù đã có 5 năm hạnh phúc nhưng tỷ phú U60 vẫn quyết định chia tay vì mong muốn bạn trai có một gia đình thực sự, kết hôn với người cùng lứa tuổi và sinh con đẻ cái. Mặc dù khá tiếc nuối nhưng Vũ Hoàng Việt vẫn phải tôn trọng sự lựa chọn của người yêu.
Người mẫu sinh năm 1989 cho hay, anh thật sự muốn kết hôn với tình già U60 khi cả hai có khoảng thời gian mặn nồng và không quan trọng vấn đề tuổi tác.
Vũ Hoàng Việt thừa nhận, sau chia tay bạn gái tỷ phú, cuộc sống của anh khó khăn hơn rất nhiều. Anh cũng từng hẹn hò với một số cô gái trong độ tuổi phù hợp nhưng không cảm thấy hạnh phúc.
Hơn 1 năm qua, kinh tế của Vũ Hoàng Việt đã vững vàng, sung túc hơn nhờ công việc kinh doanh bất động sản thuận lợi. Anh cũng tạm gác lại công việc người mẫu.
“Khoảng thời gian yêu Yvonne Thúy Hoàng là quãng đời yên bình và vui vẻ của tôi. Bản thân học được rất nhiều điều ở khía cạnh cuộc sống đến vấn đề kinh doanh từ cô ấy. Nhờ mối quan hệ này tôi cũng có cơ hội để khởi nghiệp, rủng rỉnh tiền gửi về cho gia đình ở quê hơn”, anh bộc bạch.
Hau chia tay nguoi tinh ty phu, Vu Hoang Viet gio song ra sao?-Hinh-3
Nhờ kinh doanh, nam người mẫu có cuộc sống sung túc. 
Mới đây, Vũ Hoàng Việt diện áo hoa, lẻ bóng tham gia một sự kiện của người bạn thân. Đây là lần hiếm hoi nam người mẫu xuất hiện trước ống kính, sau chia tay bạn gái U60. Đến hiện tại anh vẫn chưa có người yêu phù hợp dù tìm hiểu khá nhiều người.
Dù “đường ai nấy đi” nhưng Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng vẫn giữ liên lạc. “Những khi cần giúp điều gì đó trong cuộc sống hay công việc, tôi vẫn hỏi Yvonne. Không là người tình của nhau nữa cả hai vẫn giữ tình bạn. Và sự quan tâm cho nhau vẫn có”, anh nói.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt