Hé lộ tin nhắn của Hoài Linh lúc biết Phi Nhung qua đời

Google News

Bà chủ trung tâm ca nhạc hải ngoại tiết lộ, Hoài Linh sốc và bàng hoàng khi nhận tin Phi Nhung không còn.

Ngày 28/9, Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với COVID-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của cố ca sĩ khiến người hâm mộ, đồng nghiệp xót xa, thương tiếc. 

Phi Nhung ra đi, gia đình đã tiến hành làm lễ cầu siêu, cúng thất đầu tiên cho cố ca sĩ. Tại Mỹ, Wendy Phạm - con ruột Phi Nhung - cũng làm lễ cầu siêu cho mẹ tại Tịnh Xá Giác An.

He lo tin nhan cua Hoai Linh luc biet Phi Nhung qua doi

Cho tới sáng 8/10, trung tâm ca nhạc hải ngoại - nơi Phi Nhung từng làm việc - đã tổ chức buổi livestream tưởng niệm, chia sẻ kỷ niệm với cố ca sĩ.

Đáng chú ý, trong buổi trò chuyện, bà chủ trung tâm ca nhạc Marie Tô cũng tiết lộ tin nhắn giữa mình và danh hài Hoài Linh sau khi Phi Nhung qua đời. Theo bà cho biết, ngay khi nhận tin Phi Nhung rời cõi tạm, nam danh hài vô cùng sốc, bàng hoàng.

"Buồn quá chị ơi, nằm suy nghĩ hoài không ra. Tới giờ em cũng không nghĩ Phi Nhung đã mất. Đọc thư nó viết em khóc luôn", Hoài Linh tâm sự với đàn chị.

Danh hài cũng thể hiện sự quan tâm dành cho Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung. Hoài Linh xót xa bảo: "Thôi chị em mình thương Nhung thì chỉ biết để trong lòng".

He lo tin nhan cua Hoai Linh luc biet Phi Nhung qua doi-Hinh-2

Phi Nhung và Hoài Linh có mối thân tình đặc biệt. Không chỉ ăn ý trên khấu, cùng ngồi ghế nóng trong nhiều chương trình...., ngoài đời Phi Nhung - Hoài Linh cũng vô cùng thân thiết, gần gũi như người nhà.  

He lo tin nhan cua Hoai Linh luc biet Phi Nhung qua doi-Hinh-3

Hình ảnh một thời của cặp nghệ sĩ làng giải trí.
Theo Sin/ Vietnamnet