HH Diễm Hương xin lỗi mẹ ruột sau 1.400 ngày bị gia đình từ mặt

Google News

Sau 4 năm bị mẹ ruột từ mặt, Diễm Hương đã có cơ hội được gặp và ngồi ăn cơm chung cùng bố mẹ. Lần đầu tiên, gia đình cô đoàn tụ đầy đủ kể từ 1.400 ngày xa cách.

Mới đây trong chương trình Lời chưa nói, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ về tình cảm giữa cô và mẹ đẻ. Nàng hậu cho biết cô đã đoàn tụ mẹ và người thân trong ngày đầu xuân năm mới, sau đó cùng ăn bữa cơm gia đình.
Hoa hậu Diễm Hương cho hay hiện tại cô đã được nói chuyện với ba mẹ. Ông bà ngoại cũng chào đón và dành nhiều tình yêu thương cho con trai cô - bé Noah. Đây cũng là lần đầu tiên cả gia đình Diễm Hương được ngồi lại với nhau sau hơn 1.400 ngày xa cách.
HH Diem Huong xin loi me ruot sau 1.400 ngay bi gia dinh tu mat
Diễm Hương bật khóc nhắc về mẹ ruột. 
Trên sóng truyền hình, chân dài sinh năm 1990 bật khóc và gửi lời cảm ơn tới mẹ. "Không biết là mẹ có coi chương trình này không nhưng con rất cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con vì tất cả những lỗi lầm của con đã làm mẹ buồn phiền suốt 4 năm qua. Khi con quay trở về vẫn không có một lời trách mắng, và mọi thứ xảy ra như chưa bao giờ có 4 năm vừa qua. Con cảm ơn ba luôn là một người lắng nghe và kết nối giữa con với mẹ và Noah", cô nghẹn ngào.
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tiết lộ, bây giờ cô đã dám khóc, dám thừa nhận những việc mình làm. Đây là điều khác biệt của Diễm Hương hiện tại và trước kia. Ngày xưa, cô khóc nhưng không dám thừa nhận.
"Như mọi người biết, Hương đã dám từ bỏ rất nhiều thứ mà ở thời điểm đó mọi người nghĩ Hương khùng hoặc bất cần thì mẹ là người phản đối kịch liệt nhất, không phải vì mẹ tiếc của mà mẹ lo lắng với một đứa bất cần như Hương liệu điều gì sẽ giữ chân được con gái mình?
Nhưng sau khi rời khỏi vòng tay ba mẹ, Hương đã biết quý trọng đồng tiền hơn, biết nỗ lực kiếm tiền cũng biết nỗ lực giữ được để tích lũy cho mai sau. Hương bây giờ bớt nóng tính hơn, ăn nói khéo léo hơn trong việc cư xử với người lớn. Nếu là hồi xưa Hương còn nhỏ, Hương cũng không biết nói gì đâu nhưng bây giờ mình đã biết lựa lời để ba mẹ hiểu ý mình hơn", Diễm Hương bộc bạch.
Trước đó Hoa hậu Diễm Hương cho biết cô từng bị mẹ ruột từ mặt. Nguyên nhân được lý giải do mẹ ruột không ủng hộ cô tham gia cuộc thi hoa hậu cũng như dấn thân vào showbiz.
Chưa kể, quyết định "đường ai nấy đi" với ông xã đại gia và tái hợp người chồng hiện tại khiến mẹ ruột chân dài 29 tuổi phản đối kịch kiệt. Thậm chí, khi Diễm Hương đi quay cùng danh hài Hoài Linh, mẹ cô còn đến tận nơi la mắng. 4 năm không được mẹ nhìn nhận cũng chính là lý do khiến cô bị trầm cảm đến mức phải nhập viện điều trị.
"Có thời gian bác sĩ còn sợ Hương tự tử vì chuyển biến của bệnh rất nhanh, nhưng chuyện này Hương giấu mọi người. Nhiều lúc có ý định không tốt Hương lại nghĩ đến gia đình, đến con mình rồi tự nhủ rằng mình không được chết”, cô bộc bạch.
Theo Vietnamnet