HH Đỗ Mỹ Linh bất ngờ nói về chuyện cưới chồng năm 24 tuổi

Google News

Theo tiết lộ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô được thầy tử vi phán 24 tuổi sẽ lên xe hoa nhưng cô không muốn lấy chồng sớm.

Trên Instagram, Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người thích thú khi giải đáp những thắc mắc của fan. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ về dự định lên xe hoa, kế hoạch kinh doanh trong tương lai và thói quen khi buồn.
Cụ thể, khi được hỏi: "Không còn đương nhiệm hoa hậu như trước, cô có buồn không?", Mỹ Linh tâm sự cô từng nghĩ mình sẽ buồn nhưng ngược lại công việc vẫn bận rộn và cảm thấy thoải mái, tự do hơn rất nhiều. Trong cuộc sống, cô cũng rất ít khi buồn. Nếu buồn sẽ đạp xe đi dạo một cách vô định, cứ đi mà không biết sẽ đi đâu. Mỹ Linh nhất định sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh trong tương lai nhưng hiện chưa có thời gian và kế hoạch cụ thể.
HH Do My Linh bat ngo noi ve chuyen cuoi chong nam 24 tuoi
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.
Nhiều fan tò mò: "Khi nào chị định lấy chồng ạ?", Mỹ Linh hài hước đáp lại: "Theo thầy tử vi thì là 24 tuổi em ạ, nhưng chị nghĩ năm 24 tuổi chị sẽ tự nhốt mình ở nhà, xích chân xích tay để không đi lấy chồng. Chị không muốn lấy chồng sớm đâu".
Trước đó, sau khi thoát khỏi 2 năm đương nhiệm, mới đây trong cuộc trò chuyện với báo chí hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ nói về ồn ào không đáng có với chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng.
Từng bị "vạ miệng" vì thể hiện tình cảm mến mộ với Tiến Dũng cũng như các chàng trai U23 Việt Nam, thế nhưng khi được hỏi về việc có tiếc nuối vì những gì đã diễn ra, Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn: "Tiếc gì, vui mà". Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định Bùi Tiến Dũng không phải là "gu" của mình.
"Hai năm qua, mẫu đàn ông lý tưởng của tôi đã thay đổi rất nhiều. Thời sinh viên, tôi thích một chàng trai có ngoại hình, cao hơn mình, vui tính, hài hước, lãng mạn kiểu các "oppa" Hàn Quốc. Nhưng từ khi thành Hoa hậu, thế giới của tôi rộng mở hơn trước.
HH Do My Linh bat ngo noi ve chuyen cuoi chong nam 24 tuoi-Hinh-2
Hai năm đương nhiệm, hình mẫu lý tưởng của Đỗ Mỹ Linh đã thay đổi. 
Tôi được gặp gỡ rất nhiều người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ. Giờ thì tôi không còn cần vẻ hào nhoáng bề ngoài nữa. Xét cho cùng, một chàng trai đẹp chỉ để ngắm thôi. Tôi cần một người trưởng thành, có thể chỉ bảo cho tôi. Tôi bị hấp dẫn bởi những người thành công và thích nghe câu chuyện từ họ. Duy có điều không thay đổi là tôi vẫn thích một anh chàng có khiếu hài hước, vui tính", nàng hậu chia sẻ.
Chân dài sinh năm 1996 cho biết khi nói ra điều này cô không sợ bị chỉ trích thực dụng bởi trong chuyện tình cảm, phụ nữ không thể kéo dài mối quan hệ với người đàn ông thua kém mình nhiều mặt. "Hơn nữa, tôi đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay thì lẽ nào lại dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi", Mỹ Linh bộc bạch.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp