Hiền Hồ trách móc khi được hỏi về tình cũ Soobin Hoàng Sơn

Google News

“Chẳng có cô gái nào cứ đeo đuổi, tầm gửi mãi vào một chàng trai mà ngay cả tình yêu cũng không thể dành trọn cho mình", Hiền Hồ tỏ ý trách móc khi được hỏi về Soobin Hoàng Sơn.

Vào ngày 2/11, nữ ca sĩ Hiền Hồ - học trò Tóc Tiên tại The Voice - chính thức ra mắt MV Em ngày xưa khác rồi. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện trước đông đảo truyền thông sau ồn ào tình cảm với Soobin Hoàng Sơn cách đây vài tháng.
Hien Ho trach moc khi duoc hoi ve tinh cu Soobin Hoang Son
Hiền Hồ tỏ ý trách móc Soobin khi ngay cả tình yêu mà nam ca sĩ cũng không dám dành trọn cho bạn gái.
>>>> XEM MV "Xin đừng lặng im" của Soobin Hoàng Sơn (nguồn YouTube):
Với viêc ra một ca khúc Ballad có nội dung chia tay, đổ vỡ, không ít ý kiến cho rằng bài hát này là sản phẩm mà Hiền Hồ muốn gửi gắm đến tình cũ Soobin. Trước câu hỏi này, nữ ca sĩ đã đáp trả thẳng thắn: “Chẳng có cô gái nào cứ đeo đuổi, tầm gửi mãi vào một chàng trai mà ngay cả tình yêu cũng không thể dành trọn cho mình. Vì vậy, tôi không có lý do gì để phải hát hay tỏ vẻ đau khổ, lưu luyến với một người đàn ông, hay nói chính xác là một chàng trai như thế. Người cũ đi rồi thì cứ để họ đi đi, xung quanh vẫn có rất nhiều người ở lại bên tôi".
Nữ ca sĩ Hiền Hồ khẳng định, ca khúc Em ngày xưa khác rồi đã được cô ấp ủ thực hiện từ khá lâu, trước cả những chuyện buồn tình cảm nên không có chuyện cô làm một sản phẩm vì một ai đó.
Ngoài ra, với câu hát: “Đừng tìm em nữa, em của ngày xưa chết rồi” cũng là tuyên ngôn cho thấy một Hiền Hồ hoàn toàn khác so với thời gian thi The Voice. Cô cũng hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ nhìn thấy những nỗ lực làm nghề và đón nhận cô thay vì chỉ biết đến Hiền Hồ qua những ồn ào, scandal tình cảm.
Hiền Hồ được biết đến với hình ảnh của một cô nàng xinh đẹp, có phong cách thời trang cực chất và giọng hát nội lực. Cô tỏa sáng tại chương trình Giọng hát Việt và giành vị trí Á quân tại cuộc thi. Trước đó, Hiền Hồ cũng từng tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2015 và Nhân tố bí ẩn 2016.
Cách đây vài tháng, Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ từng thu hút nhiều sự chú ý khi lộ ảnh hẹn hò, ôm ấp tại rạp chiếu phim và vướng lùm xùm tình cảm. Cách xử lý lúc phủ nhận sau lại úp mở khiến nam HLV The Voice đã khiến anh nhận không ít gạch đá từ dư luận. Sau đó, Soobin lại bất ngờ lên tiếng thừa nhận từng hẹn hò với Hiền Hồ, nhưng đã sớm chia tay do áp lực dư luận.
Theo Hương Bùi/Dân Việt