Hiền Thục bị chỉ trích vì "dạy hư" con gái

Google News

Hình ảnh giường chiếu của giọng ca Nhật ký của mẹ Hiền Thục nhận nhiều phản ứng trái chiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hiền Thục tạo dáng chụp ảnh trên giường với trang phục ôm sát cơ thể khoe đường cong khiến dân mạng “bỏng mắt”.

Nữ ca sĩ chia sẻ về mái tóc bồng bềnh: “Tóc của Thục 1 năm cắt 2 lần. Lần đầu là vào giữa năm, để lược bớt sợi chẻ ngọn và phần tóc không đều. Lần 2 là vào cuối năm, khi đó sẽ cắt đi 10cm tóc, lúc này tóc sẽ khoẻ, dày và bồng bềnh hơn”. 

Hien Thuc bi chi trich vi

Bên cạnh những lời khen ngợi giọng ca Nhật ký của mẹ ở tuổi 40 vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ, đáng chú ý có nhiều fan tỏ thái độ với những hình ảnh gợi cảm quá mức của Hiền Thục, thậm chí có dân mạng còn cho rằng Hiền Thục đang “khoe thân trá hình”, ảnh hưởng xấu đến con gái.

Một tài khoản bình luận: “Mặc vậy rồi khi con gái lớn có bạn trai. Bạn trai con gái mình nhìn mình mặc đồ như vậy sẽ rất kỳ vì mình cũng 40 rồi”.

Hien Thuc bi chi trich vi

Đáp lại bình luận này, Hiền Thục cho biết mình đang mặc bikini màu trắng, chuẩn bị xuống biển tắm: “Dạ, Thục đang mặc là bikini màu trắng, chuẩn bị xuống biển trong đợt nghỉ dưỡng cùng bố mẹ ạ.

Dạ, Thục có đứa con gái và cũng sẽ ráng dạy dỗ nó cách tốt nhất có thể. Đọc comment của bạn ở dưới có nói đây là khoe thân trá hình thì quả thật không cần, vì Thục có nhiều ảnh đẹp hơn thế này. Dạ, không phải quần lót bạn nhé. Thục rất biết ơn những người đồng quan điểm, cảm ơn nhiều lắm ạ”.

Hien Thuc bi chi trich vi

Bước vào độ tuổi 40 và đã trải qua một lần sinh con, Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái ghen tị bởi nhan sắc lúc nào cũng trẻ trung như gái đôi mươi. Nữ ca sĩ rất tự tin trong việc chụp ảnh để mặt mộc và khoe vóc dáng sexy lên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, bà mẹ một con duy trì phong cách ăn mặc phóng khoáng, thậm chí còn từng chụp ảnh bán nude táo bạo.

Hien Thuc bi chi trich vi

Trước đó, cô cũng khiến người hâm mộ “bỏng mắt” khi đăng tải ảnh bán nude, dùng thú cưng che vòng 1 và nhận được “cơn mưa” lời khen của cộng đồng mạng. Ngoài cách giữ dáng thì gu thời trang năng động của nữ ca sĩ cũng ghi điểm trong mắt công chúng.

Hien Thuc bi chi trich vi

Giọng ca sinh năm 1981 cũng từng bày tỏ quan điểm ăn mặc: “Có lẽ trong xã hội vẫn có những nội quy nhất định về cách ăn mặc, nhưng bạn không nên xấu hổ vì cách ăn mặc của bản thân nếu bạn được là chính bạn”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi chia sẻ về phương pháp nuôi dạy con gái Gia Bảo. Hai mẹ con luôn cùng đồng hành, và thường xuyên chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống như hai người bạn.

Hiền Thục cho biết: “Ngày còn mẫu giáo mình cũng cho con gái đi học, nhưng tới trưa là mình đón nó về, lại cùng đi công viên nước.

Có khi nó đi học rất muộn, chị vú đưa đến trường, rồi khi mình thức dậy vào gần trưa là phóng ngay đến đem nó ra thảo cầm viên, ở đó nó tha hồ cho voi ăn mía, trông thấy hà mã, hế lô con cọp, và ngước nhìn hươu có cái cổ cao dài...

Đến khi vào tiểu học, suốt năm lớp 1 và nửa năm lớp 2 cũng vậy, cứ dậy trễ đi học trễ. Không sao cả, mệt quá ôm mẹ ngủ. Hôm nào mẹ đi làm chỗ hay hay thì vác theo luôn, xin nghỉ học. Rất tranh thủ từng phút ở bên nó.

Hien Thuc bi chi trich vi

Mẹ con mình đã có những mùa nắng đẹp, mùa lá bay và mùa đông hai bàn tay buốt cóng đan vào nhau... khắp thế giới, khắp Việt Nam, mẹ đâu thì con đó. Mọi việc cứ thế trôi. Đôi lần cũng phải học lại, thi lại, mình hỏi sao lại thế? Mất công quá! Nó bảo: ok, thì học lại thôi! Mình ừ. 

Ai đã là đứa nhỏ trong thế hệ của mình đều thấu hiểu cách dạy dỗ của bố mẹ thời đó: hết sức áp đặt, căng thẳng và khắc nghiệt. Mình thấy đuối sức, đuối cả tâm hồn, nên mình thay đổi chút phương pháp để con gái thấy dễ chịu hơn. Và hơn thế, nó thấy được tri thức là của quý, là món lợi chứ không phải là trách nhiệm”, nữ ca sĩ kể tiếp.

Dòng chia sẻ của giọng ca Nhật Ký Của Mẹ nhận về nhiều bình luận trái chiều của dân mạng. Một bên hết sức tán thành với quan điểm dạy con của nữ ca sĩ khi cho con tự lập và tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng quá buông thả con sẽ hư: “Cách dạy này tùy với từng gia đình thôi chị ạ. Nhà nào mà con cái hư hỏng thì dạy con kiểu này chỉ thêm mang họa”. 

Theo Dân Việt