Hình ảnh không được lên sóng "Thương ngày nắng về"

Google News

Các diễn viên ở hậu trường phim 'Thương ngày nắng về' có những khoảnh khắc vô cùng hài hước.

Thương ngày nắng về đang được quan tâm trên sóng VTV sau 24 tập phim. Ở hậu trường, các diễn viên có những khoảnh khắc vô cùng vui nhộn và thân thiết. NSƯT Thanh Quý cho biết khi đóng phim này, nhân vật bà Nga như nhập vào mình và trong quá trình đóng phim, nữ diễn viên coi Bá Anh (vai Vượng) như em mình, các cô con gái trong phim như con của mình.  

Hinh anh khong duoc len song

Đình Tú chụp ảnh với chiếc xe đạp điện của bà Nga và NSƯT Thanh Quý cùng đàn anh Doãn Quốc Đam. 

Hinh anh khong duoc len song

Hinh anh khong duoc len song

Lan Phương và Hồng Đăng vào vai một cặp vợ chồng thường xuyên cái vã và đánh nhau nhưng lại rất hay chụp ảnh  hài hước ở bối cảnh. Lần thứ 2 kết hợp trên màn ảnh, Lan Phương vô cùng bất ngờ vì sự lột xác của "người chồng màn ảnh" Hồng Đăng khi anh rũ bỏ hình ảnh soái ca để vào vai một người đàn ông chưa lớn.  

Đình Tú và Huyền Lizzie đẹp đôi sau màn ảnh trong lần đầu đóng cặp. Hai diễn viên cũng tích cực tương tác trên mạng xã hội và đăng ảnh hậu trường phim. Huyền Lizzie chia sẻ trên VTV kết nối rằng cho biết đến thời điểm này Đình Tú là bạn diễn ăn ý nhất của cô. 

Hinh anh khong duoc len song

Hinh anh khong duoc len song

Ngọc Huyền chia sẻ những bức ảnh hậu trường vui vẻ cùng đàn anh Doãn Quốc Đam và Quang Trọng. Cô sinh viên ĐH Mỹ thuật sinh năm 1999 trong lần đầu đóng phim được các diễn viên trong đoàn hỗ trợ nhiệt tình. 

Theo Quỳnh An / Vietnamnet