Hồ Quang Hiếu bất ngờ tiết lộ sốc về nụ hôn đầu đời

Google News

"Ngày xưa, có một cô gái cũng tròn tròn giống Lê Trang bắt Hiếu nhắm mắt, chưa kịp phản ứng tự nhiên thấy môi mình nóng lên rồi mới biết là bị mất nụ hôn đầu đời" - Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Mở đầu chương trình, Hồ Quang Hiếu gửi tặng khán giả ca khúc “Bạn lòng” với phần múa phụ họa của khách mời Lê Trang. Nữ diễn viên liên tục có những cử chỉ thân thiết như nắm tay, ôm vai, nháy mắt “thả thính” khiến giọng ca “Con bướm xuân” ngại ngùng. 
Ho Quang Hieu bat ngo tiet lo soc ve nu hon dau doi
 
Không giấu được cảm xúc, Lê Trang cho biết mình là một fan hâm mộ của Hồ Quang Hiếu và sẽ cố gắng hết sức giúp người chơi đạt điểm cao trong chương trình, tuy nhiên vẫn sẽ đòi chia chiết khấu tiền thưởng.
Ở câu hỏi đầu tiên, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu phải trải qua thử thách bịt mắt để nếm và đoán gia vị. Tại phần thi này khiến anh nhớ lại kỷ niệm khi bị cướp mất nụ hôn đầu “Ngày xưa, có một cô gái cũng tròn tròn giống Lê Trang bắt Hiếu nhắm mắt, chưa kịp phản ứng tự nhiên thấy môi mình nóng lên rồi mới biết là bị mất nụ hôn đầu đời”. Khi được hỏi về danh tính của nữ chính, nam ca sĩ tiết lộ người con gái ấy nay đã lấy chồng.
Chưa dừng lại ở đó, Hồ Quang Hiếu tiếp tục kết hợp với Lê Trang trong thử thách tam sao thất bản. Với quyết tâm giành chiến thắng, giọng ca 8X không ngần ngại bò ra sàn để miêu tả hình dáng con vật, phần thi mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.
Ho Quang Hieu bat ngo tiet lo soc ve nu hon dau doi-Hinh-2
 
Người chơi thứ 2 tham gia chương trình là diễn viên Hữu Tài. Chia sẻ về ẩm thực, Hữu Tài thừa nhận bản thân không biết nấu ăn ngay cả làm những món đơn giản như trứng chiên. Đến với chương trình, anh chỉ mang theo hành trang… liều. Với sự giúp sức của khách mời, Hữu Tài vượt qua 4/9 câu hỏi. Anh dừng cuộc chơi khi không đoán đúng hương vị món súp đậu Hà Lan.
Siêu sao ẩm thực sẽ được phát sóng trên khung giờ quen thuộc vào lúc 20h30 trên kênh VTV3.
Theo Holly/Thế Giới Trẻ