Hoà Minzy hụt hẫng 'nói lời tạm biệt' khiến fan lo sốt vó, hoá ra là vì chuyện này

Google News

Bài đăng của Hoà Minzy đã khiến các fan lo sốt vó, tuy nhiên trên thực tế, mọi chuyện lại không quá nghiêm trọng như nhiều người vẫn nghĩ!

Hoà Minzy là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất của Vbiz Việt. Không chỉ thành công trên con đường ca hát, nữ ca sĩ còn tham gia loạt show truyền hình đình đám và được khán giả yêu thích bởi tính cách mộc mạc, giản dị.

Hoa Minzy hut hang 'noi loi tam biet' khien fan lo sot vo, hoa ra la vi chuyen nay

Hoà Minzy.

Mới đây nhất, Hoà Minzy đã có chia sẻ đầy bất ngờ trên trang cá nhân khiến fan lo sốt vó. Cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc mỉm cười kèm theo dòng trạng thái: "Nụ cười của cô bộ đội nhỏ bé, chuẩn bị nói lời tạm biệt cả nhà với hình ảnh này rồi. Sao nay thấy hụt hẫng ghê…".

Hoa Minzy hut hang 'noi loi tam biet' khien fan lo sot vo, hoa ra la vi chuyen nay-Hinh-3

Khoảnh khắc được nữ ca sĩ chia sẻ mới đây.

Việc Hoà Minzy cảm thấy hụt hẫng, kèm theo đó là "lời tạm biệt" khiến khán giả lo lắng, không biết chuyện gì đang xảy ra. Song nếu là fan theo dõi Hoà Minzy thường xuyên thì sẽ biết rõ cô nàng đăng tải bài viết để nhắc nhở khán giả về chặng hành trình cuối của một chương trình truyền hình thực tế mà giọng ca Rời bỏ đang theo dõi.

Có thể thấy sau tất cả những biến cố cuộc sống, Hoà Minzy đã dần lấy lại được nguồn năng lượng dồi dào như trước đây, quay trở lại với nghệ thuật và cống hiến cho khán giả. Nhiều khán giả khi chứng kiến khoảnh khắc này của Hoà Minzy đã để lại những lời khen ngợi, động viên nữ ca sĩ.

- "Nhìn chị Hoà Minzy xinh xắn lắm luôn".

- "Nụ cười truyền cảm hứng. Nụ cười đẹp. Cố lên Hoà Minzy".

- "Nụ cười toả nắng, mạnh mẽ và luôn hướng về phía trước chị nhé!".

- "Cố lên mẹ Bo 'thúi' ơi".

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy dành thời gian tập trung cho công việc và chăm sóc quý tử, tên thường gọi thân mật là Bo "thúi". Ở thời điểm hiện tại, bé Bo chính là nguồn động lực to lớn để Hòa Minzy cố gắng mỗi ngày.

Hoa Minzy hut hang 'noi loi tam biet' khien fan lo sot vo, hoa ra la vi chuyen nay-Hinh-5

Ở thời điểm hiện tại, Bo "thúi" chính là nguồn động lực lớn nhất đối với Hoà Minzy.
Theo Minh Ngọc/Saostar