Hoài Linh xin khán giả đừng ném đá chiếc áo đã sử dụng 5 năm

Google News

Thay vì khoe những bữa cơm đạm bạc như mọi khi, lần này Hoài Linh giới thiệu chiếc áo mặc 5 năm không bỏ.

Nổi tiếng giàu có, kiếm tiền như nước nhưng Hoài Linh lại sống rất giản dị. Mới đây, danh hài gây chú ý khi chia sẻ suy nghĩ của người tiết kiệm.

Hoai Linh xin khan gia dung nem da chiec ao da su dung 5 nam

Chiếc áo mặc 5 năm không bỏ của Hoài Linh.

"Cái áo mặc 5 năm chưa rách thì hà cớ gì ta bỏ nó đi? Màu có phai, vải có sờn, đường chỉ may có thể sứt, nhưng nếu biết khâu vá thì vẫn dùng được. Nếu không thích mặc nó nữa thì giặt sạch, xếp gọn gàng và cất nó vào đàng hoàng một nơi, chứ đừng xé bỏ nó. Dù gì nó cũng che tấm thân mình trong 5 năm nắng, rét, gió, mưa.

Suy nghĩ của người tiết kiệm, đừng ai ném đá em nghen", Hoài Linh viết.

Chia sẻ đơn giản nhưng sâu sắc của Hoài Linh đã nhận được sự hưởng ứng từ mọi người. Bởi dù ở hoàn cảnh nào, sống tiết kiệm cũng là điều tốt.

Hoai Linh xin khan gia dung nem da chiec ao da su dung 5 nam-Hinh-2

Cách mặc giản dị của danh hài.

Nhắc đến Hoài Linh, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nghệ sĩ hài nổi tiếng, và được coi là đại gia ngầm của làng giải trí. Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Hoài Linh lại gắn liền với hình ảnh bình dân, mộc mạc. Từ khi vào nghề cho tới hiện tại, danh hài vẫn giữ cho mình những thói quen giản dị.

Dù là nghệ sĩ lớn song Hoài Linh không trưng diện đồ hiệu, trang sức đắt đỏ. Thay vào đó, người hâm mộ thường thấy nghệ sĩ gạo cội chuộng áo bà ba, áo dài... mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Danh hài từng tiết lộ không thích chạy theo các mốt hàng hiệu, mà sống với sở thích của mình mới là điều tuyệt vời nhất.

Không chỉ ăn mặc, Hoài Linh cũng không cầu kỳ trong chuyện ăn uống, sinh hoạt. Danh hài chỉ thích ăn những món đậm chất thôn quê như cơm trắng, cá khô, mắm..., không quen sơn hào hải vị.

Hoai Linh xin khan gia dung nem da chiec ao da su dung 5 nam-Hinh-3

Bữa cơm đạm bạc của Hoài Linh.

Hoài Linh cũng không quen ngồi chỗ sang trọng thưởng thức món ngon, mà chỉ thích lủi một góc để gặm ổ bánh mỳ hay ăn vội tô mỳ cho qua bữa. Thân hình gầy gò cùng sở thích ăn uống giản dị của Hoài Linh từng khiến nhiều người hâm mộ xót xa, lo lắng. 

Theo My Anh/ Vietnamnet