Hoàng Thùy khiến fan lo lắng khi bị sốt cao đến mức phải nhập viện

Google News

Người hâm mộ cũng hi vọng trong thời gian sắp tới, nàng Á hậu sẽ cố gắng giữ gìn sức khoẻ thật tốt, ăn uống đầy đủ để có thể tái xuất trong hình ảnh đẹp nhất.

Mới đây, Hoàng Thuỳ khiến fan không khỏi lo lắng khi bất ngờ tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại. Cụ thể, cô viết: "Cuối cùng đã xong show diễn mở màn sau những ngày nghỉ dài. Gắng gượng mãi, mình tưởng chừng như không thể đi được vì vừa xuất viện còn rất yếu".

Hoàng Thuỳ chia sẻ thêm: "Nguyên mùa dịch cố gắng để mình khoẻ mạnh nhất. Nhưng cuối cùng đến gần ngày mở cửa không thoát khỏi được. Sốt liên tục, nhập viện vẫn sốt, đau. Nằm ở bệnh viện điều trị 5 ngày mà mình lo vì sắp có show diễn không biết mình diễn được không. Sốt nó đốt người nhanh không tưởng, nhìn vô gương mình còn không nhận ra mình. Buồn không tả được. Ngày 18/10 đi thử đồ xong về thấy buồn vì người gầy đi nhiều. Hôm qua đi diễn đi giày mà nó đau. Hình như bệnh xong người đó đau hơn ngày thường nhiều".

 Hoang Thuy khien fan lo lang khi bi sot cao den muc phai nhap vien

Nàng Á hậu buồn bã khi không thể xuất hiện chỉn chu nhất với khán giả: "Sự xuất hiện lần này làm mình chưa được hài lòng, nhưng nghĩ cơ thể bệnh mình cũng đã cố gắng hết sức. Hi vọng có những thước phim đẹp. Chờ đón show của anh Chung Thanh Phong nhé cả nhà. Sức khoẻ vô cùng quan trọng, mình đã luôn quan tâm đến sức khoẻ nhiều năm nay. Nhưng bệnh đến cũng không thể tránh. Cố gắng hồi phục để tiếp tục những công việc mới thôi".

Hoàng Thuỳ là một người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô từng đạt danh hiệu Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2011 và ghi dấu ấn tại rất nhiều show diễn thời trang trong nước cũng như quốc tế. Bên cạnh đó, Hoàng Thuỳ còn được biết đến là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng với Á hậu 2 Mâu Thuỷ và Hoa hậu H'Hen Niê.

Hoang Thuy khien fan lo lang khi bi sot cao den muc phai nhap vien-Hinh-2

Thời gian gần đây, Á hậu Hoàng Thùy liên tục bị vướng vào những lùm xùm không đáng có. Giữa ồn ào, một đoạn phỏng vấn Hoàng Thùy trong đó có một số vấn đề mà chắc khán giả cũng sẽ quan tâm.

Khi được hỏi về tin đồn không được lòng đồng nghiệp, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong cuộc sống cũng như công việc của Thùy thì luôn có sự cạnh tranh. Tính cách của Thùy thì rất ít nói, mọi người cảm giác như khó tiếp xúc lúc ban đầu vì bản thân Thùy cũng tạo một khoảng cách với mọi người. Có rất nhiều lần, Thùy bị hiểu nhầm trong những câu nói, hành động của mình dẫn đến (mọi người) có cách nhìn khác về bản thân mình. Dần dần mình cứ co cụm lại và không còn cởi mở như trước nữa.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep