Hôn nhân đồng tính của nam biên đạo múa nổi tiếng

Google News

Biên đạo múa John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh sống hạnh phúc bên nhau sau 5 năm kết hôn. Họ có một tổ ấm sang trọng với diện tích 140m2.

John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh: Hôn nhân đồng tính ngọt ngào
John Huy Trần sinh năm 1979, anh là một biên đạo múa nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Từ cách đây vài năm, anh về nước hoạt động nghệ thuật. John Huy Trần thực sự nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy". Không chỉ làm giám khảo cho các cuộc thi nhảy, John còn mở trung tâm dạy nhảy và lập nhóm Urban Dance Group (UDG) ở TP. HCM. Anh và nhóm thường xuyên tổ chức các chương trình có ích dành cho cộng đồng.
Ngoài sự nghiệp John Huy Trần còn gây tò mò về chuyện hôn nhân đồng tính. Năm 2018 anh làm lễ cưới với bạn trai - Nhiệm Huỳnh tại TP HCM. Trước đó, họ đăng ký kết hôn tại Canada.
Ở tuổi 44, John Huy Trần là một trong những biên đạo nhảy múa tên tuổi của làng giải trí Việt. Tuy nhiên với anh, điều hạnh phúc và thành công nhất chính là quyết định kết hôn với Nhiệm Huỳnh sau nhiều năm bên nhau.
Hon nhan dong tinh cua nam bien dao mua noi tieng
John Huy Trần và bạn đời quen biết nhau hơn 2 thập kỷ.
Hôn nhân 5 năm của họ trải qua nhiều ngọt ngào và hạnh phúc. Cặp đôi đồng hành cùng nhau vượt qua những áp lực từ bên ngoài, để tận hưởng bình yên trong trái tim. Có sự đồng điệu trong tâm hồn ấy nên mọi sinh hoạt của cặp đôi diễn ra nhịp nhàng, dễ chịu.
Mỗi sáng, John Huy Trần cùng Nhiệm Huỳnh cùng thức dậy nấu ăn, uống cà phê và nghe nhạc. Khi rảnh, cả hai dẫn chú chó nuôi hơn một năm qua đi dạo. Thi thoảng, họ tổ chức những chuyến du lịch ngắn ngày để "hâm nóng" tình cảm. Cách đây 1 năm khi kỷ niệm ngày cưới, Nhiệm Huỳnh nói với truyền thông: "13 năm quen biết, 5 năm sống chung và bốn năm kết hôn, chúng tôi vẫn mong có thêm nhiều năm bên nhau".
Còn với Johny Trần, trong những ngày tháng dịch dã phải ở bên nhau nhiều nhưng anh vẫn không cảm thấy nhàm chán với bạn đời. "Có một số ngày, tôi thấy cả hai có quá nhiều thời gian với nhau nhưng điều đó cũng hay. Bình thường, chúng tôi đều đi làm và giờ giấc bất thường. Bây giờ, cả hai có nhiều thời gian cho nhau nên có thể cùng nhau xem phim, nấu ăn, cười với nhau...", anh nói.
John Huy Trần được Nhiệm Huỳnh bao dung
John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh không phải lúc nào cũng suôn sẻ trong con đường công khai tình yêu của mình. Họ có hơn 2 thập kỷ quen, yêu và kết hôn nhưng đã có lúc cặp đôi rời xa nhau. Họ từng có người mới nhưng duyên phận đã khiến cả 2 "gương vỡ lại lành".
John Huy Trần nhận ra Nhiệm Huỳnh là người có thể chấp nhận mọi thứ ở anh, nam biên đạo múa cũng tin tưởng tuyệt đối bạn đời.
Kết hôn xong, John Huy Trần mua một căn hộ xa trung tâm thành phố vì muốn có không gian yên tĩnh. Dù không thích vì phải đi làm xa, Nhiệm Huỳnh bỏ qua sự bất tiện cá nhân để cùng xây dựng tổ ấm. Mỗi ngày, bạn đời luôn về ăn cơm tối cùng Huy Trần. "Nhiệm Huỳnh chu đáo, hiểu tâm lý người khác. Ở tuổi này, tôi cần gia đình hơn những thứ khác", nghệ sĩ nói.
Hon nhan dong tinh cua nam bien dao mua noi tieng-Hinh-2
Cặp đôi trải qua nhiều sóng gió bên nhau.
Không chỉ yêu thương, chiều chuộng, Nhiệm Huỳnh còn quan tâm đến công việc của John Huy Trần. Lần nào biên đạo múa ra dự án mới, bạn đời cũng tham gia vào quá trình sản xuất, quảng bá sản phẩm. Năm 2019, John Huy Trần giới thiệu vở múa Gaia, nêu vấn đề về ô nhiễm không khí, nguồn nước, chặt cây phá rừng. Bạn đời đứng phía sau tổ chức, lên danh sách khách mời, chăm chút hình ảnh để anh tỏa sáng trên sân khấu.
Ngay cả khi John Huy Trần bị trầm cảm, loay hoay trong cuộc sống, chính Nhiệm Huỳnh đã ở bên giúp anh vượt qua. Đây cũng là giai đoạn đầy thử thách của cặp đôi. May mắn, Nhiệm Huỳnh tìm mọi cách để John Huy Trần được vui, túc trực chăm sóc, xoa bóp đầu mỗi đêm. Suốt nhiều tháng liền, Nhiệm Huỳnh làm việc online tại nhà, dành thời gian đưa John Huy Trần gặp bác sĩ trị liệu.
Cách đây 3 năm khi nói về hôn nhân hiện tại, John Huy Trần viết: "Mệt mỏi và già hơn nhưng vẫn rất vui. Vẫn đang tìm hiểu về nhau. Tiếng cười và nụ cười trở nên nhiều hơn. Một cảm giác tuyệt vời khi trở về nhà và có người chào đón bạn bằng một nụ cười, cũng như thật tuyệt vời khi có một người về nhà vì bạn. Cảm giác cả hai được gặp nhau sau một ngày thật tuyệt vời. Với chúng tôi đó thật sự là hạnh phúc".
Theo Đỗ Quyên / Gia đình & Xã hội