Hồng Ánh tố 1 diễn viên giả mù trong clip của Võ Hoàng Yên?

Google News

Những lời tố của NS Hồng Ánh là vô căn cứ vì đây chỉ là một đoạn clip được cắt ghép từ một bộ phim chứ không có chuyện dàn dựng.

Những ngày qua, thông tin về lùm xùm của "thần y" Võ Hoàng Yên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên mạng xã hội. Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng tức Dũng "lò vôi" tố giác ông Yên lừa đảo hàng trăm tỉ đồng và cố tình dàn dựng cảnh chữa bệnh nan y.

Nối tiếp chuỗi drama, diễn viên Hồng Ánh đã để lại bình luận thể hiện sự bức xúc, cũng như tố 1 nam diễn viên giả mù, giả làm bệnh nhân trong clip của ông Võ Hoàng Yên. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra 1 nam diễn viên được cho là người đóng vai bệnh nhân trong đoạn clip chữa bệnh của Võ Hoàng Yên. Nam diễn viên này là Bùi Công Danh, người từng tham gia trong một vài bộ phim truyền hình, có xuất thân từ sân khấu kịch Hồng Vân.

Hong Anh to 1 dien vien gia mu trong clip cua Vo Hoang Yen?

Hong Anh to 1 dien vien gia mu trong clip cua Vo Hoang Yen?-Hinh-2

Hong Anh to 1 dien vien gia mu trong clip cua Vo Hoang Yen?-Hinh-3

Hong Anh to 1 dien vien gia mu trong clip cua Vo Hoang Yen?-Hinh-4

NS Hồng Ánh tố một nam diễn viên tiếp tay cùng ông Võ Hoàng Yên lừa công chúng. Dân mạng đồn đoán nam diễn viên giả mù trong clip chữa bệnh của ông Yên là Bùi Công Danh.

Tuy nhiên, một người anh thân thiết của Bùi Công Danh đã lên tiếng thay cho nam diễn viên. Người này viết trên trang cá nhân rằng: "Chị Hồng Ánh quá đáng ghê luôn! Người ta đóng phim, xong bị lôi ra để chỉ trích. Chị làm diễn viên mà không phân biệt được đâu là clip đời thường với phim hay sao?

Yêu cầu chị Hồng Ánh đính chính trả lại danh dự cho đồng nghiệp nhé! Chị làm nghề mà chị phát biểu khi không tìm hiểu như vậy để cộng đồng mạng tấn công đồng nghiệp của mình là vô cùng thất đức đó chị Ánh ơi! Tội nghiệp bạn diễn viên. Chị Hồng Ánh biết mình nói sai rồi im lặng, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra là thật sự thất đức á! Mong chị sớm đính chính!".

Hong Anh to 1 dien vien gia mu trong clip cua Vo Hoang Yen?-Hinh-5

Hong Anh to 1 dien vien gia mu trong clip cua Vo Hoang Yen?-Hinh-6

Tuy nhiên, một người anh của nam diễn viên Bùi Công Danh đã đứng ra nói rõ cho nam diễn viên.

Theo như PV tìm hiểu, đoạn clip này chỉ là một cảnh trong phim Nhân quả cuộc đời 3 - Định mệnh, được chiếu trên YouTube vào năm 2018. Nội phim có sự tham gia của cả ông Võ Hoàng Yên. Từ đó, có thể khẳng định những hình ảnh của nam diễn viên bị Hồng Anh tố là những hình ảnh trong một cảnh của phim này mà thôi.

Hiện tại, phía Hồng Ánh vẫn chưa lên tiếng thêm về câu chuyện ồn ào này.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội