Hồng Quế lại tiếp tục trốn con đi chơi với tình xưa

Google News

Loạt hình ảnh về người đàn ông giấu mặt được Hồng Quế chia sẻ làm dấy lên tranh cãi về danh tính thực sự của bạn trai Hồng Quế là ai.

Hồng Quế vừa chia sẻ lên instagram loạt hình ảnh đi chơi tối cùng một người đàn ông giấu mặt. Không ngại ngần khoe chuyện "trốn con" đi hẹn hò, Hồng Quế tự hào khoe ảnh tay trong tay với bạn trai, thậm chí còn chụp ảnh bạn trai đang lái xe với gương mặt bị che phần lớn.
Hong Que lai tiep tuc tron con di choi voi tinh xua
 
Không khó để nhận ra, người đàn ông này có vóc dáng và trang phục áo phông tối màu quen thuộc như người đàn ông mà Hồng Quế chia sẻ vào dịp trước Tết Nguyên Đán vừa qua. Thời điểm đó, Hồng Quế thừa nhận đã làm lành với bố bé Cherry để san sẻ việc chăm sóc, dạy dỗ con nhưng phủ nhận chuyện tái hợp.
"Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp một chút vậy" là tựa đề của bức ảnh này.
Gần đây, Hồng Quế liên tục úp mở về người được cô gọi là "chồng", khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá nửa tỉ mà cư dân mạng bóc phốt chỉ có 50 triệu do người đàn ông này tặng.
Hong Que lai tiep tuc tron con di choi voi tinh xua-Hinh-2
 
Thực hư việc cô quay lại yêu tình cũ vẫn là câu hỏi bí ẩn, nhất là khi chính cô từng thừa nhận người đàn ông này đã có gia đình.
Theo Helino