Hot girl Bolero khiến Đan Trường xao xuyến

Google News

 
Trong tập mở màn Thần tượng Bolero, thí sinh Cao Công Nghĩa khiến bộ tứ huấn luyện viên phải bất ngờ ngay khi cất những câu hát đầu tiên.

Tối 29/1, chương trình Thần tượng Bolero chính thức khai màn. Sau hàng loạt sân chơi dành cho dòng nhạc trẻ như The Voice, X Factor, Học viện ngôi sao…, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ở thể loại trữ tình và dân ca đầu tiên lên sóng Đài truyền hình Quốc gia (VTV3).
 
Liên khúc mở màn của 4 huấn luyện viên và 4 nhạc sĩ lừng danh của dòng nhạc Bolero là Y Vũ, Hà Phương, Đài Phương Trang và Bảo Thu.
Với sự dẫn dắt của 4 huấn luyện viên được xem như những gương mặt góp công làm sống dậy dòng nhạc này là Quang Linh, Quang Dũng, Cẩm Ly và Đan Trường, tập đầu tiên của vòng Tinh hoa mang đến nhiều nét thú vị cũng như giới thiệu nhiều giọng ca hội tụ cả thanh lẫn sắc. Trong đó, nhận được nhiều lời khen cũng như khiến 4 ghế nóng phải ra sức giành giật là Cao Công Nghĩa (Gia Lai) và Nguyễn Duy (Cà Mau).
Cao Công Nghĩa ghi điểm với ngoại hình sáng, phong thái trình diễn chuyên nghiệp và giọng hát đẹp từ nốt trầm đến cao, nhiều tình cảm qua ca khúc Một mình (Lam Phương). Không quá bất ngờ khi ngay sau câu hát đầu tiên, cô liên tiếp nhận được 4 sự lựa chọn của bộ tứ quyền lực, trong đó Quang Linh quyết định bấm nút đỏ (vé đi thẳng vào vòng Live show mà không cần thi vòng Thách đấu) để thể hiện khao khát mời nữ thí sinh về đội của mình.
Thí sinh Cao Công Nghĩa khiến huấn luyện viên bấn loạn. 
Phấn khích nhận xét về Cao Công Nghĩa, giám khảo khó tính Quang Linh bật dậy khỏi ghế: “Em là một nhan sắc đẹp, một giọng hát đẹp, một phong cách đẹp, một tiết mục quá hay”. Đồng tình với ý kiến này, anh Bo khẳng định hiếm có người đẹp nào hát live hay như Công Nghĩa. Anh không ngần ngại chia sẻ bản thân bị cảm giác "xao xuyến trong lòng” khi thưởng thức tiết mục của người đẹp. Trong khi đó, Cẩm Ly nhận xét cô không khác gì một ca sĩ chuyên nghiệp, tiết mục quá hoàn hảo. “Bây giờ chỉ có em chọn mấy anh chị thôi”, nữ ca sĩ cho biết.
Người đẹp khước từ ưu ái của Quang Linh để về đội Cẩm Ly. 
Trước nhiều lời chiêu dụ của 3 huấn luyện viên nam, trong đó có nút đỏ của Quang Linh, nhưng Cao Công Nghĩa quyết định khước từ để chọn huấn luyện viên Cẩm Ly cùng mong muốn được thử thách bản thân. Chính chị Tư cũng không khỏi bất ngờ khi có trong tay thí sinh xuất sắc.
Nếu như nam ca sĩ Chim sáo ngày xưa phải ngậm ngùi trước thất bại, thì anh Bo Đan Trường có thể mỉm cười mãn nguyện ngay lần đầu tiên sử dụng nút đỏ.
Thí sinh Nguyễn Duy cũng nhận được 4 nút vàng.
Sở hữu chất giọng lạ đậm chất bolero trữ tình, Nguyễn Duy gợi nhớ đến giọng hát của danh ca Duy Khánh khi thể hiện ca khúc Hoa trinh nữ (Trần Thiện Thanh). Ngay chính Đan Trường cũng cho rằng thí sinh hát hoàn chỉnh đến mức như đang hát nhép, âm vực rộng, cột hơi vững. Bên cạnh đó, Nguyễn Duy cũng được đánh giá có ngoại hình thư sinh, sáng sân khấu.
Về phía Quang Linh, huấn luyện viên vui tính này ra sức “dìm hàng đối thủ” khi cho rằng Đan Trường, Cẩm Ly và Quang Dũng đều bộn rộn với gia đình đỏ, riêng anh chỉ có một mình nên sẽ toàn tâm toàn ý cho thí sinh. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ, Nguyễn Duy chọn về đội anh Bo để không phải tham gia vòng tiếp theo.
Nguyễn Duy về đội Đan Trường và đi thẳng vào vòng Live show. 
Ngoài ra, những thí sinh tiềm năng khác cũng đã để lại dấu ấn trong tập đầu tiên là Yên Nhiên với Điệu ví dặm là em, Đinh Kiếm Hào với cách trình diễn chuyên nghiệp với Ngày em đi, Kim Cương với Không bao giờ quên anh…
Kết thúc tập 1, Đan Trường bội thu với 4 thí sinh, Quang Dũng và  Cẩm Ly cùng giành được 2 thí sinh, còn ca sĩ Quang Linh chỉ chọn 1 giọng ca ưng ý.
Với format tương tự The Voice, tức bộ tứ quyền lực của Thần tượng Bolero không chỉ đơn giản đưa ra những bình luận, nhận xét cho thí sinh, mà họ phải sử dụng toàn bộ những lời lẽ và thậm chí là các “chiêu” để dụ giọng ca ưng ý về với đội của mình. Với Thần tượng Bolero, những màn tranh chấp không quá căng thẳng và quyết liệt bởi các huấn luyện viên khá thân thiết ngoài đời, tuy nhiên vẫn đủ mang đến những khoảnh khắc vui vẻ cho người xem.
Các huấn luyện viên vui vẻ trên ghế nóng. 
Họ thậm chí chia phe để ủng hộ đối thủ, như khi MC Thanh Thảo ra sức kêu gọi Quang Dũng “tấn công” một giọng ca xinh đẹp đến từ Phú Yên, thì Cẩm Ly quyết định bật dậy khỏi ghế để tiếp sức cho người tình âm nhạc.
Với kinh nghiệm ngồi ghế nóng, Cẩm Ly và Quang Linh có phần hoạt ngôn hơn, trong khi đó Đan Trường và Quang Dũng vẫn còn khá ngại ngùng vì chưa quen với cuộc chơi.
Bên cạnh khá nhiều điểm tích cực cho đêm mở màn của một chương trình mới, vẫn còn những ý kiến về phần dàn dựng hoàn cảnh thí sinh khá dài dòng, trong đó có nhiều chi tiết không cần thiết. Cũng vì dành khá nhiều thời lượng cho phần này mà vài phần tranh luận của huấn luyện viên chưa thật sự thuyết phục và đẩy lên cao trào.
Tập 2 vòng Tinh hoa sẽ được lên sóng lúc 20h thứ năm (4/2) trên VTV3.
Theo Zing News