Hương Baby hạnh phúc vì “chọn chồng chuẩn” sau 6 năm

Google News

Đắm chìm trong sự ngọt ngào mà chồng dành tặng trong ngày sinh nhật, Hương Baby khẳng định “mình chọn chồng chuẩn rồi này”.

Trên trang cá nhân của hot girl đình đám Hà thành vài phút trước đã chia sẻ một dòng trạng thái ngọt ngào gửi tới ông xã Tuấn Hưng.

Huong Baby hanh phuc vi “chon chong chuan” sau 6 nam

Một buổi sáng ngủ dậy thấy anh ý để lại bức thư tình trên đàn với lời nhắn lại cho mình "chỉ có thể là yêu".

Và vào đúng ngày sinh nhật vợ, anh ý lại tổ chức sinh nhật và hát bài hát đó do chính anh ấy sáng tác tặng mình. Mình hỏi sao chồng sáng tác được siêu thế thì anh ấy trả lời "thì đấy chỉ có thể là yêu, viết ra từ trong lòng có sao viết ra vậy".

Phụ nữ là vậy, không cần phải cao sang hoành tráng gì cả đâu chỉ cần người đàn ông bên cạnh mình luôn chân thành, yêu thương mình nhiều là đã hạnh phúc mãn nguyện lắm rồi còn lại chỉ cần vợ chồng yêu thương nhau, chăm chỉ cùng nhau cố gắng làm ăn thì sẽ tự đầy đủ mà thôi.

Món quà sinh nhật năm nay được chồng tặng cho ý nghĩa để đời quá, cả đời này mình sẽ ghi nhớ sinh nhật năm nay cũng đánh dấu cột mốc tròn 6 năm cưới nhau và có 3 đứa con”- bà xã Tuấn Hưng hạnh phúc chia sẻ.

Được biết nhân ngày sinh nhật tròn 29 tuổi của Hương Baby, ông xã Tuấn Hưng đã tự tay lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc ấm cúng bên bạn bè và người thân.

Huong Baby hanh phuc vi “chon chong chuan” sau 6 nam-Hinh-2

Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "Chỉ có thể là yêu" dành tặng vợ 

Trong không khí bữa tiệc, Tuấn Hưng đã thể hiện ca khúc “Chỉ có thể là yêu” dành tặng vợ. Đây là ca khúc do chính anh sáng tác, viết lên từ tất cả những dòng tâm sự và những gì xảy ra thật trong cuộc sống vợ chồng anh. Tuấn Hưng chia sẻ: “Ca khúc "Chỉ có thể là yêu" do chính Hưng viết từ tất cả những dòng tâm sự của mình, những gì xảy ra rất là thật trong cuộc sống của 2 vợ chồng trong hơn 6 năm vừa qua. Chúng ta yêu nhau đến với nhau đều là những gì đấy thực sự là không hoàn hảo và chúng ta phải vì nhau”.

Đắm chìm trong sự ngọt ngào và hạnh phúc mà chồng dành tặng trong buổi sinh nhật. Hương Baby khẳng định việc yêu và cưới Tuấn Hưng là quyết định đúng đắn.

"Càng ngày em càng cảm thấy mãn nguyện, đúng là mình đã chọn chồng chuẩn rồi này. Em thấy rất hạnh phúc tự hào vì được làm vợ anh và mẹ của Son - Hào - Sâm.

Cảm ơn món quà vô giá, vô cùng ý nghĩa mà sinh nhật năm nay anh đã tặng em! Yêu anh và các con nhiều", bà xã Tuấn Hưng nghẹn ngào chia sẻ.

Huong Baby hanh phuc vi “chon chong chuan” sau 6 nam-Hinh-3

Sau 6 năm gắn bó bên nhau, Tuấn Hưng và bà xã vẫn hạnh phúc như thuở mới yêu

Trước đó, dư luận từng xôn xao truyền tai nhau thông tin ca sĩ Tuấn Hưng và Hương Baby ly hôn. Ngay sau đó, cặp đôi đã phải lên tiếng đính chính, khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc, không hề có chuyện li hôn như tin đồn thổi. Sau 6 năm gắn bó bên nhau, cặp vợ chồng Tuấn Hưng và Hương Baby đã có 3 đứa con xinh xắn, đáng yêu, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm ngọt ngào như thuở mới yêu. Trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng liên tục chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo Hương Ly/Khoevadep