Hương Giang hoảng hồn vì quà sinh nhật khủng của Erik

Google News

Erik đã gửi tặng món quà sinh nhật cho Hương Giang và cô đã vô cùng bất ngờ khi món quà có giá trị rất khủng.

Hương Giang đón sinh nhật lần thứ 27 vào ngày 29/12 vừa trong sự hạnh phúc cùng bạn bè và các fan hâm mộ. Để tri ân và gạp mặt các fan đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật Hương Giang đã mở một buổi fanmeeting. Suốt 6 năm hoạt động ca hát, ADODDA mang lại thành công vang dội cho nữ ca sĩ.
Huong Giang hoang hon vi qua sinh nhat khung cua Erik
 
Mới đây, Hương Giang đăng tải trên instagram cá nhân của mình hộp quà được Erik gửi tặng hơi muộn so với dịp sinh nhật đã qua nhưng cô phải hoảng hồn vì món quà trong đó trị giá khủng khiếp. Khi mở chiếc hộp ra, Hương Giang đã chụp tấm thiệp gửi kèm trong đó và đăng lên story với caption: “Eo ôi em tôi nó tình cảm không kìa #Erik”.
Huong Giang hoang hon vi qua sinh nhat khung cua Erik-Hinh-2
 
Lớp giấy gói quà được mở và tiếp đó, hoa hậu Hương Giang lại phấn khích đăng thêm một tấm nữa và nói rằng: “Thôi chết rồi mấy đứa giờ bọn nó điều kiện quá, sộp thực sự”. Qua lời nói có thể thấy Hương Giang vô cùng thích thú trước những món quà mà Erik gửi tặng.
Huong Giang hoang hon vi qua sinh nhat khung cua Erik-Hinh-3
 
Với tính tình của Erik thì món quà này không những có giá trị về vật chất mà nam ca sĩ còn trọng tình cảm khi biết người chị của mình yêu thích gì để tặng nhân ngày ý nghĩa trong đời. Không chỉ Hương Giang mà những người bạn thân của Erik đều được nhận những đãi ngộ “khủng” trong ngày sinh nhật từ hầu bao hậu hĩnh của nam ca sĩ.
Theo Trần Mỹ Duyên/Saostar