Hương Giang idol bất ngờ chia sẻ về người thứ ba

Google News

"Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được", Hương Giang idol nhận định.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hương Giang idol hát Mùa ta đã yêu". Nguồn Youtube/ VTC1:
Khi tin đồn được soái ca Thái Lan cầu hôn vẫn còn nguyên sức nóng, Hương Giang idol mới đây tiếp tục gây xôn xao làng giải trí vì lên tiếng bàn luận về người thứ 3.
Đăng tải hình ảnh hậu trường đang ngồi make-up, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 bày tỏ quan điểm riêng về chuyện tình nhiều tay: "Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được. Cho nên, người thứ 3 không bao giờ có cơ hội được tiếp xúc với mình. Trừ khi... người thứ 3 đó... là bạn thân của bạn".
Huong Giang idol bat ngo chia se ve nguoi thu ba
 
Lời bày tỏ quan điểm về rắc rối tình ái của người đẹp chuyển giới lập tức bị mang ra mổ xẻ. Một số ý kiến cho rằng, Hương Giang idol đơn giản chỉ là chia sẻ vu vơ. Tuy nhiên, số khác lại nhận định người đẹp chuyển giới đang ẩn ý nói về câu chuyện của chính mình.
Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng dòng chia sẻ của Hương Giang idol đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt like và chia sẻ.
Huong Giang idol bat ngo chia se ve nguoi thu ba-Hinh-2
 
Bước vào làng giải trí với vai trò là ca sĩ nhưng Hương Giang idol chỉ thực sự ghi dấu ấn sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Trở về từ cuộc thi, người đẹp chuyển giới họ Nguyễn đón nhận sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.
Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, đời tư tình yêu của Hương Giang idol cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Sau mối tình với chàng Việt kiều Criss Lai trong quá khứ, người đẹp chuyển giới họ Nguyễn hiện tại vẫn lẻ bóng đi về.
Cách đây ít ngày, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 khiến làng giải trí xôn xao khi hình ảnh cô sánh đôi với một mỹ nam được công khai trên mạng xã hội. Theo thông tin đăng kèm, Hương Giang idol đã được chàng trai này cầu hôn ngay sau một sự kiện thời trang ở Hà Nội.
Nam chính sánh đôi bên Hương Giang trong bức hình lan truyền là Su Jack Qiucheng. Anh là học trò của huấn luyện viên Lukkade mùa thi đầu tiên của chương trình The Face Men Thailand.
Huong Giang idol bat ngo chia se ve nguoi thu ba-Hinh-3
 
Huong Giang idol bat ngo chia se ve nguoi thu ba-Hinh-4
 Bức ảnh lan truyền cho là Hương Giang được bạn trai cầu hôn.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Thái - Trung, Jack còn là một soái ca đúng nghĩa với học vấn khủng. Người tình tin đồn của Hương Giang idol từng tốt nghiệp thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat và hiện đang là phiên dịch viên cao cấp của các hội nghị quốc tế.
Trước những thông tin đời tư tình ái lan truyền, Hương Giang idol đã lên tiếng bác bỏ. "Em đang shooting cho nhãn hàng không biết chuyện gì xảy ra. Người nước ngoài lịch sự thấy diễn vedette xong họ tặng hoa chúc mừng mọi người ơi. Có chiếc nhẫn nào đâu sao cưới tội em", Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 cho biết.
Theo Khánh An/ Vietnamnet