Hương Giang làm HLV Siêu mẫu Việt Nam: Chuyện thật như đùa!

Google News

(Kiến Thức) - Cùng với Hoa hậu Kỳ Duyên, Hương Giang sẽ làm HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018. Tuy nhiên, người đẹp chuyển giới đang bị cho là không đủ tầm để đảm nhận vị trí này. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hương Giang Idol trong hậu trường Khi đàn ông mang bầu". Nguồn Youtube:
Mới chỉ công bố những thông tin mới nhất về Siêu mẫu Việt Nam 2018 nhưng BTC cuộc thi đã gây tranh cãi khi danh tính hai người đẹp sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên, định hướng cho dàn thí sinh trong mùa giải năm nay là Hương Giang và Hoa hậu Kỳ Duyên. 
Huong Giang lam HLV Sieu mau Viet Nam: Chuyen that nhu dua!
 Hai nàng hoa hậu làm giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2018. Ảnh: FB Quoc Le. 
Như vậy, đây là lần thứ hai Hương Giang và Kỳ Duyên đồng hành cùng nhau trong một chương trình, sau khi cùng tham gia show thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.
Với nhiệm vụ mới, giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2018 không chỉ là người trực tiếp đưa ra kết quả đánh giá mà còn là người thị phạm, huấn luyện cho các người mẫu trẻ.
Việc Hương Giang và Kỳ Duyên làm HLV Siêu mẫu Việt Nam khiến dư luận tỏ ra hoài nghi về năng lực và khả năng cầm cân nảy mực của hai người đẹp này, đặc biệt là Hương Giang Idol.
Huong Giang lam HLV Sieu mau Viet Nam: Chuyen that nhu dua!-Hinh-2
Hương Giang đã sẵn sàng với vai trò và thử thách mới. Ảnh: FB Quoc Le. 
Theo đó, trên trang Fanpage Siêu mẫu Việt Nam 2018, nhiều thành viên thẳng thắn nêu quan điểm việc BTC chương trình lựa chọn giám khảo với xuất phát điểm không phải là siêu mẫu, cũng chẳng là người mẫu như Hương Giang thì rất khó có thể đánh giá chính xác năng lực của thí sinh. Chưa kể mùa giải năm nay có sự xuất hiện của những gương mặt thí sinh từng quen thuộc trên sàn diễn thời trang trong nước.
"Hương Giang mới vào nghề được mấy tháng đã làm HLV. Thử hỏi kinh nghiệm đâu ra? Mà đây là cuộc thi tìm ra siêu mẫu Việt Nam đấy! Cái danh siêu mẫu giờ bèo quá!", thành viên Trương Văn Hoàng Chuẩn nêu quan điểm. 
Mặc dù là một fan của Hương Giang nhưng thành viên Dung Anh Nguyen cũng bày tỏ: "Việt Nam là đất nước nhiều siêu mẫu nhất. Hoa hậu cũng có thể làm siêu mẫu mà. Cứ "hot" là làm Mentor hết nha. Tôi là fan của Hương Giang nhưng bộ hết siêu mẫu rồi hay sao mà phải để Hương Giang làm...".
Huong Giang lam HLV Sieu mau Viet Nam: Chuyen that nhu dua!-Hinh-3
Kỳ Duyên lẫn Hương Giang đều bị chê "non kinh nghiệm". 
Bên cạnh đó, danh xưng quen thuộc hiện nay của Hương Giang, Kỳ Duyên đều là hoa hậu, không phải là những siêu mẫu đủ đẳng cấp, uy tín, sức ảnh hưởng để có thể tạo được dư luận khi ngồi chấm một cuộc thi chuyên môn về nghề người mẫu.

Khán giả không phủ nhận Hương Giang ngày càng nỗ lực và cố gắng cũng như khẳng định được vị trí của mình sau khi giành chiến thắng ở một sân chơi hoa hậu, nhưng điều đó không có nghĩa là người đẹp chuyển giới sẽ gây thuyết phục tại thời điểm này với vai trò HLV tại cuộc thi siêu mẫu.
Trong vụ lùm xùm gần đây với nhà thiết kế Hà Duy khi bị tố không chuyên nghiệp, Hương Giang cũng thừa nhận bản thân không có nhiều kinh nghiệm làm mẫu vì chỉ có 2 lần làm vedette ít ỏi.
Huong Giang lam HLV Sieu mau Viet Nam: Chuyen that nhu dua!-Hinh-4
 Hương Giang từng thừa nhận thiếu kinh nghiệm làm người mẫu. Ảnh: FB Quoc Le. 
Dư luận còn đặt ra câu hỏi những siêu mẫu đủ đẳng cấp, uy tín để ngồi chấm một cuộc thi chuyên môn về nghề người mẫu như Lan Khuê, Thanh Hằng, Xuân Lan, Hà Anh... đâu hết rồi mà phải lựa chọn các nàng hoa hậu.
Từ thắc mắc này, không ít người còn phỏng đoán, đây có lẽ là một chiêu trò thường thấy của những show truyền hình thực tế gần đây, không quá chú trọng đến năng lực chuyên môn của giám khảo, chỉ cần họ là những gương mặt hot trong thời điểm hiện tại, có thể giúp tăng rating cho chương trình.
Huong Giang lam HLV Sieu mau Viet Nam: Chuyen that nhu dua!-Hinh-5
Tranh cãi quanh chủ đề giám khảo show thực tế.   
"Siêu mẫu Việt Nam đã hình thành từ khi nào? Các siêu mẫu của Siêu mẫu Việt Nam không còn ai hết rồi nhỉ? Sao lại mời 2 hoa hậu làm HLV?"; "Danh hài ngồi ghế huấn luyện viên bolero, ca nhạc và ngược lại. Hoa hậu đi làm mentor siêu mẫu... loạn hết rồi. Đồng ý là 2 chị có tài thiệt, nổi tiếng thiệt nhưng làm mentor siêu mẫu thì..."; "Lại là một chiêu trò để tăng rating thôi mà!";... là những ý kiến, thắc mắc của khán giả chờ lời giải đáp. 
Tuy vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng đây được cho là thách thức để các HLV chứng minh được năng lực thực sực của mình mà có thể khán giả chưa biết tới. Bản thân Kỳ Duyên hay Hương Giang cũng bày tỏ, có đủ sự tự tin để đảm nhận vai trò mới này.
Minh Minh