Hương Tràm tiết lộ tình hình dịch bệnh ở Mỹ

Google News

“Tất cả mọi thứ bây giờ dù buồn hay vui đều trải qua trong im lặng, không làm gì được chỉ có thể ở nhà. Covid “bủa vây” xung quanh nên ai cũng sợ hãi”, Hương Tràm chia sẻ.

Mới đây, tại Mỹ, Hương Tràm đã có một buổi liveshow trên trang facebook cá nhân của mình tâm sự về cuộc sống cũng như kế hoạch đón Tết năm nay của mình. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà các fan có thể trực tiếp nghe giọng hát live của Hương Tràm kể từ ngày cô nàng đi du học.

Hương Tràm cho biết tình hình dịch bệnh tại thành phố California, Mỹ đang ngày càng nghiêm trọng và diễn biến phức tạp. Cô luôn tự bảo vệ mình bằng cách hạn chế tối đa tiếp xúc với người khác, thường xuyên ở trong nhà.

Huong Tram tiet lo tinh hinh dich benh o My

"Điều Tràm thấy lo lắng nhất là tất cả mọi thứ bây giờ dù buồn hay vui đều trải qua trong im lặng, muốn làm gì đều không được vì chỉ có thể ở nhà. Bước chân ra đường thì thời tiết quá lạnh, dịch Covid-19 bủa vây xung quanh nên ai cũng sợ hãi. Có một điều mà Tràm học được từ cuộc sống ở Mỹ đó là giá trị của sự độc lập và trưởng thành trong lúc này rất là quan trọng. Tràm rất tự tin khi tự lo được sức khỏe cho mình, ăn uống lành mạnh” , nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Cô nói: “Tất cả mọi thứ bây giờ dù buồn hay vui đều trải qua trong im lặng, không làm gì được chỉ có thể ở nhà. Covid “bủa vây” xung quanh nên ai cũng sợ hãi. Thế nhưng trong tim tôi chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình, bố mẹ, nhớ khán giả. Khi Tết đến tôi cũng sẽ cố gắng mua bánh chưng, chuẩn bị mâm cỗ đầy đủ, tự an ủi bản thân không khóc và vượt qua cái Tết bên này, để năm sau khi mọi thứ ổn trở lại tôi sẽ sẵn sàng quay lại với tất cả mọi người”.

Hương Tràm chia sẻ, sau 2 năm được sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ, cô cũng trưởng thành hơn rất nhiều từ chính suy nghĩ của bản thân.

Hương Trầm tâm sự: “Tất cả tình yêu nỗi nhớ, bầu tâm sự về gia đình, bạn bè người hâm mộ tôi gửi cả vào sản phẩm âm nhạc lần này. Đúng là có đi xa mới thấy việc trở về lại càng quý giá hơn. Về với bố mẹ, với gia đình để cảm nhận tình yêu thương, tận hưởng những khoảnh khắc thiêng liêng, ý nghĩa. Thế nên dù hành trình trở về khó khăn thế nào cũng thật xứng đáng. Tôi mong mọi người đều về nhà khi còn có thể. Quá trình thu âm với Tràm lại nhanh hơn khi bài hát chạm đến cảm xúc của mình, đó là tất cả những gì mà Tràm khát khao được trở về, cảm giác nhớ bố mẹ. Bố mẹ khi nghe Tràm hát ca khúc này cũng đã khóc rất nhiều” , Hương Tràm chia sẻ thêm.

Theo Khoevadep