Huỳnh Anh tặng món quà đặc biệt cho bạn gái trước khi cưới

Google News

Lan Phương cho biết, cô đã đọc xong cuốn sách do Huỳnh Anh tặng. Có vẻ hot mom đang mong chờ ngày nên duyên với bạn trai diễn viên.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương mới đây bật mí món quà do Huỳnh Anh tặng. Cụ thể, nữ MC nổi tiếng được người tình tặng cuốn sách ý nghĩa có tên "Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông".

Huynh Anh tang mon qua dac biet cho ban gai truoc khi cuoi

Bạch Lan Phương khoe quà Huỳnh Anh tặng.

Ở trang sách mở đầu, Huỳnh Anh còn viết tay nhắn nhủ bạn gái: "Tặng em, nếu là fiancee (vợ chưa cưới) của anh, xin hãy đọc hết cuốn sách này trước khi chúng mình lấy nhau nhé"

Về phía mình, Lan Phương cho biết đã đọc xong cuốn sách Huỳnh Anh tặng. Có vẻ như hot mom giàu có đang mong chờ ngày nên duyên vợ chồng với bạn trai diễn viên.

Huynh Anh tang mon qua dac biet cho ban gai truoc khi cuoi-Hinh-2

Trước đó, vào tối 28/11, Huỳnh Anh chiếm sóng showbiz khi công khai bạn gái mới. Người đã "đánh cắp" trái tim nam diễn viên là Bạch Lan Phương - một MC nổi tiếng, hot mom giàu có trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh khoe khoảnh khắc tình tứ cùng lời giới thiệu: "Mọi người đã biết thì tôi cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư ký riêng của tôi. Cô ấy tên Phương".

Về phía mình, nữ MC mượn lời ca khúc Một trái tim một tình yêu để nhắn nhủ nửa kia: "Khi gặp anh, em biết sẽ không còn ai hơn nữa, không còn ai thay thế anh trong giấc mộng".

Huynh Anh tang mon qua dac biet cho ban gai truoc khi cuoi-Hinh-3

Lan Phương và Huỳnh Anh cũng đã tính tới chuyện trăm năm. Trò chuyện với bạn bè, nữ MC đã tiết lộ kế hoạch đám cưới và công khai gọi nửa kia là "chồng".

Cụ thể, khi được một người hỏi thăm "Bao giờ đám cưới thế?", bà mẹ trẻ không ngại bật mí: "Sang năm anh ạ". Lan Phương còn cho biết Huỳnh Anh để mình... quản hết tiền cưới. 

Theo Khánh Lam/ Vietnamnet