Hyun Bin không ở cạnh lúc Son Ye Jin sinh con đầu lòng

Google News

Tài tử Hàn Quốc đang quay phim mới ở Mông Cổ. Anh không có mặt ở thời điểm Son Ye Jin lâm bồn.

Ngày 28/11, tờ Maekyung đưa tin Hyun Bin không có mặt ở bên cạnh Son Ye Jin khi cô sinh con trai đầu lòng. Tài tử đang bận rộn với lịch trình quay phim tại Mông Cổ.

Đại diện công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: "Hyun Bin sang Mông Cổ quay bộ phim Cáp Nhĩ Tân từ ngày 20/11. Anh tập trung hoàn toàn cho vai chính trong bộ phim. Vì thế, anh không thể có mặt bên cạnh vợ lúc lâm bồn".

Người đại diện cho biết tài tử xứ Hàn hạnh phúc khi vợ chồng anh chào đón con đầu lòng.

Trước đó, vào tháng 9, trả lời phỏng vấn báo chí, Hyun Bin chia sẻ: "Tôi vẫn chưa tin rằng mình đã lên chức bố. Việc có con là một phước lành lớn. Tôi rất vui mừng và chờ đợi hàng ngày. Tôi nghĩ bản thân phải sống và làm việc chăm chỉ hơn nữa".

Hyun Bin khong o canh luc Son Ye Jin sinh con dau long

Hyun Bin không ở cạnh vợ lúc sinh con đầu lòng. Ảnh: joongang.

Theo Wikitree, nam diễn viên cho biết sau khi kết hôn, cuộc sống của anh không có nhiều thay đổi nhưng riêng việc có con như một giấc mơ.

Ngày 27/11, truyền thông Hàn đồng loạt đưa tin Son Ye Jin sinh con trai đầu lòng. Hiện cô nghỉ ngơi, dưỡng sức tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam-dong, Seoul.

Cuối tháng 6, nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh hạnh phúc thông báo mang thai đầu lòng sau 3 tháng kết hôn với tài tử Hyun Bin. Thời điểm đó, cô chia sẻ bản thân còn nhiều bối rối và lo lắng. Cô cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể. Dù vậy cô cảm thấy rất phấn khích và biết ơn, trân trọng.

Sau khi thông báo mang thai con đầu lòng ở tuổi 40, Son Ye Jin hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên chia sẻ cuộc sống thường nhật trên mạng xã hội thông qua hình ảnh nấu ăn, đi dạo.

Cặp sao công khai chuyện tình cảm vào tháng 1/2021 sau nhiều lần vướng tin hẹn hò. Họ nên duyên sau khi hợp tác trong hai dự án là Cuộc đàm phán sinh tử (The Negotiation) và Hạ cánh nơi anh. Cuối tháng 3, Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ ngoài trời tại khách sạn Aston Grand Walkerhill tại Gwangjin-gu, Seoul.

Theo PV/ Zing