Jack bị đào lại ảnh đi từ thiện, cư dân mạng mỉa mai

Google News

Jack lại một lần nữa bị chê giả tạo và diễn giỏi bởi hình ảnh từ thiện trong quá khứ.

Sau scandal tình ái với Thiên An và nhiều cô gái khác, tên tuổi và uy tín của Jack bị ảnh hưởng trầm trọng. Thậm chí, cư dân mạng còn kêu gọi tẩy chay nam ca sĩ ở khắp các mặt trận. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục "đào lại" loạt ảnh Jack từng cùng FC Đóm đóm đi thăm trại trẻ mồ côi.

Hình ảnh Jack nhiệt tình ẵm các em bé một cách thích thú lại khiến netizen "xốn mắt" ở thời điểm hiện tại. Bởi trong vụ lùm xùm tình ái, Jack bị Thiên An tố ban đầu làm lơ, sau đó tỏ thái độ không muốn cho con ruột theo họ của mình, trợ cấp cho con mỗi tháng chỉ 5 triệu. Đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng chuyện sẽ chăm lo cho Thiên An và con gái như thế nào? Thờ ơ và vô trách nhiệm với con ruột nhưng lại tỏ vẻ yêu thương trẻ mồ côi đã khiến cho không ít người buông lời mỉa mai Jack giả tạo và diễn quá giỏi.

Jack bi dao lai anh di tu thien, cu dan mang mia mai

Hình ảnh Jack đi từ thiện trong trại trẻ mồ côi và nhiệt tình bế các em bé tại đây được đào lại

Jack bi dao lai anh di tu thien, cu dan mang mia mai-Hinh-2

Jack bi dao lai anh di tu thien, cu dan mang mia mai-Hinh-3

Cư dân mạng đều mắng Jack giả tạo vì con mình thì thờ ơ, vô trách nhiệm

Tối 19/8, dàn cast của Running man phiên bản Việt đã lên đường sang Hàn Quốc quay hình. Tuy nhiên, theo như những hình ảnh ở sân bay được ghi lại cho thấy Jack vắng mặt trong đoàn. Điều này dấy lên nghi vấn nhà sản xuất đã loạt Jack ra khỏi bộ sậu bởi trước đó các fan của chương trình này đã bày tỏ thái độ quyết liệt đòi phải loại Jack nếu không họ sẽ tẩy chay chương trình.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội