Jolie Nguyễn có phát ngôn sốc về tiền bạc như thế nào?

Google News

Jolie Nguyễn, mỹ nhân Việt sinh năm 1997 gây sốc khi có những phát ngôn cực phóng khoáng về tiền bạc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Jolie Nguyễn tham dự họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016". Nguồn Youtube/ Hoa hậu Việt Nam:

Jolie Nguyễn sinh năm 1997, chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng cực sexy 86-58-88. Nhờ hình thể đẹp, năm 2015, Jolie Nguyễn đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia) khi vừa tròn 18 tuổi.

Sau khi giành vương miện, Jolie Nguyễn trở về Việt Nam. Cô từng có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên. Cả 2 từng là bạn bè thân thiết của nhau. Tuy nhiên vì một lý do nào đó cặp đôi không còn chơi cùng nhau.

Jolie Nguyễn không chỉ khoe danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc cô còn "show off" cuộc sống sang chảnh với nhà sang, xe xịn cùng kho hàng hiệu khổng lồ của mình.

Jolie Nguyen co phat ngon soc ve tien bac nhu the nao?

Jolie Nguyễn khi đăng quang Hoa hậu.

Tuy là người đẹp trong showbiz nhưng trong một bài phỏng vấn, Jolie lại tả về cuộc sống của mình vô cùng ngoan hiền. "Thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn những điều đóng góp, cống hiến tích cực. Tuy nhiên, Jolie mong là showbiz ngày càng có nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, có giá trị nghệ thuật hơn.

Jolie vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ đêm và hạn chế đi bar, club nếu không phải là trong khuôn khổ sự kiện. Sở dĩ Jolie nói vậy vì khi Jolie xem báo online thấy nhiều tin thị phi, giật gân hơn trong khi các sự kiện, hoạt động Jolie tham gia thì đều có những giá trị văn hóa, nghệ thuật nhưng chưa được đề cập trong tin. Có thể là do Jolie vẫn là người mới nên chưa quen lắm với showbiz lẫn truyền thông Việt Nam", Jolie Nguyễn nói.

Ngoài phát ngôn về chuyện ngoan ngoãn trong đời sống riêng tư, Jolie Nguyễn còn tích cực tiết lộ về cuộc sống giàu sang, tiền bạc không thiếu. Cô nói: "Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được".

Phát ngôn của Jolie ngay lập tức gây bão dư luận, tuy nhiên cô ngó lơ và tích cực có mặt tại nhiều show trong làng giải trí. Dù có 5 năm chinh chiến trong giới hào nhoáng nhưng tên tuổi của Jolie không mấy được chú ý. Cô vẫn chỉ được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc và những chuyện khoe của trên mạng xã hội.

Jolie Nguyen co phat ngon soc ve tien bac nhu the nao?-Hinh-2

Jolie Nguyễn không thực sự nổi bật trong làng giải trí.

Jolie Nguyễn chưa có nhiều đóng góp cho làng giải trí nhưng cô vẫn thể hiện bản thân là một cô gái hiện đại năng động tự là đại gia của chính mình. Trong dịp sinh nhật, người đẹp tuổi Sửu viết trên trang cá nhân: "Hãy trở thành kiểu con gái, thích tiền và kiếm ra tiền nhưng không yêu tiền của người khác". Jolie Nguyễn không có ý định ỉ lại hay dựa dẫm vào bất cứ ai.

Nhiều người ngạc nhiên, Jollie mới về Việt Nam và không có nhiều đóng góp như vậy nhưng vì sao cô giàu đến mức vậy? Thực tế, không ai biết gia thế thật của Jolie Nguyễn là. Nhiều người chỉ phỏng đoán theo những gì cô tâm sự trên truyền thống. Jolie tiết lộ mẹ và cả gia đình cô đang định cư ở Úc. Thông tin hiếm hoi của người đẹp khiến khán giả không bớt được sự hoài nghi mà còn gây tò mò hơn.

Mới đây, khi đang hoạt động đi sự kiện bình thường bất ngờ Jolie Nguyễn thông báo rời khỏi TP.HCM. Cô viết trên trang cá nhân: "Jolie hiện không có ở Sài Gòn và sẽ đóng tất cả các mạng xã hội trong những ngày tới nên có việc gì gấp mọi người xin liên hệ qua quản lý giúp Jolie". Sự việc này khiến những ai quan tâm tới Jolie cũng xôn xao bàn tán.

Jolie Nguyen co phat ngon soc ve tien bac nhu the nao?-Hinh-3

Jolie Nguyen co phat ngon soc ve tien bac nhu the nao?-Hinh-4

Jolie Nguyen co phat ngon soc ve tien bac nhu the nao?-Hinh-5

Jolie Nguyen co phat ngon soc ve tien bac nhu the nao?-Hinh-6

Jolie Nguyen co phat ngon soc ve tien bac nhu the nao?-Hinh-7

Jolie Nguyen co phat ngon soc ve tien bac nhu the nao?-Hinh-8

Jolie Nguyen co phat ngon soc ve tien bac nhu the nao?-Hinh-9

Vẻ ngoài nóng bỏng của Jolie Nguyễn.

Theo Đỗ Quyên/ GĐ&XH