Khả Ngân hiếm hoi cho em trai lên sóng, visual cực điển trai

Google News

Loạt khoảnh khắc điển trai của em trai Khả Ngân đang thu hút nhiều sự chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân đang là một cái tên khá nổi bật trong giới giải trí. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn có khả năng diễn xuất khá tốt và liên tục được các đạo diễn nổi tiếng để mắt đến. Đáng chú ý, cô còn có cho mình một cậu em trai sở hữu ngoại hình vượt trội, chẳng hề kém cạnh chị gái.

Vào chiều ngày 24/5, trên trang Instagram cá nhân, Khả Ngân hiếm hoi cho cậu em trai của mình lên sóng. Có thể thấy, cậu bé nay đã sở hữu chiều cao vượt trội hơn cả chị gái mình khiến Khả Ngân phải than thở: "Khi thằng nhóc em giờ cao hơn mình cái đầu. Sao chiều cao đó không cho mình, không thôi giờ đi thì bông hậu rồi". Bên cạnh đó, khung ảnh khoe góc nghiêng đỉnh của của em trai Khả Ngân cũng gây sốt không kém. Dễ thấy, cậu bé cũng sở hữu visual đỉnh cao khiến hội chị em thi nhau đặt gạch.

Kha Ngan hiem hoi cho em trai len song, visual cuc dien trai
 Khả Ngân hiếm hoi cho em trai lên sóng

Kha Ngan hiem hoi cho em trai len song, visual cuc dien trai-Hinh-2
 Cậu bé sở hữu góc nghiêng cực ấn tượng
Được biết thêm, em trai của Khả Ngân có tên thật là Tuấn Kiệt, cậu bé sinh năm 2007. Từ nhỏ, cậu bé đã sở hữu gương mặt thanh tú, hàng mi dài và những đường nét giống người chị nổi tiếng như tạc. Vào thời điểm vừa 13 tuổi. Tuấn Kiệt đã có chiều cao gần bằng chị gái, tương đương với 1m69.
Kha Ngan hiem hoi cho em trai len song, visual cuc dien trai-Hinh-3
 Từ nhỏ, cậu bé đã rất điển trai và sở hữu thân hình cao lớn.
Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý