Khánh Thi bị lừa tiền ở Nga, thất lạc 4 vali hành lý

Google News

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi gặp khá nhiều sự cố khi sang Nga công tác. Cô bị lừa tiền và thất lạc 4 vali hành lý khi về đến Việt Nam.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khánh Thi tâm sự về Phan Hiển và người yêu cũ". Nguồn VTC:
Vừa trở về sau chuyến công tác tại nga, Khánh Thi nhận được nhiều sự quan tâm khi tiết lộ cô gặp khá nhiều sự cố trong chuyến đi nước ngoài lần này. Ngay từ khi bắt đầu đi, cô đã gặp khó khăn khi 10h lên máy bay nhưng 8h vẫn đang ở Lãnh sự quán chờ lấy visa.
Sang đến sân bay Moscow để chuyển chuyến bay đến thành phố khác, cả nhóm phải chờ lấy hành lý và check in lại do vali không được chuyển thẳng.
Khanh Thi bi lua tien o Nga, that lac 4 vali hanh ly
 Khánh Thi trong chuyến công tác tại Nga.
"Vì thế, mình bị một bạn cò lừa của Nga đeo biển quản lý hành khách trung chuyển từ nhà ga D sang ga B, mất trắng 250 Euro mà nghĩ thầm chắc bạn có lừa hôm nay khỏi cần làm thêm. Chuyến về thất lạc toàn bộ 4 vali hành lý kí gửi khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh. Câu trả lời của hải quan là khoảng 1 tuần sẽ thông báo" - Khánh Thi chia sẻ sự cố trong chuyến công tác.
Khanh Thi bi lua tien o Nga, that lac 4 vali hanh ly-Hinh-2
 
Trước người đẹp Khánh Thi, nhiều sao Việt khác cũng từng gặp sự cố vali bị mất hay bị lừa tiền trong những chuyến công tác nước ngoài. Cách đây không lâu, Bảo Thy sang Milan du lịch kết hợp quay MV nhưng đang đi trên tàu, cô bị kẻ gian lấy mất vali hành lý và không kịp trở tay, chỉ có thể đứng nhìn mà không làm được gì.
Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình lại bị mất toàn bộ giấy tờ và tiền bạc tại Úc. Khi đến sân bay làm thủ tục về Việt Nam, nam ca sĩ bị kẻ trộm - một phụ nữ châu Á lấy mất ví và đi thẳng ra ngoài. Giọng ca Người ấy nhanh chóng phát hiện sau khoảng 1 đến 2 phút và báo lại với bộ phận an ninh nhưng đã trễ vì thủ phạm đi quá nhanh.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lạc Phong/ VTC