Khánh Thi lên tiếng nguyên nhân livestream khóc lóc trong đêm

Google News

Sau nhiều ngày im lặng, bị dư luận cho là làm trò, Khánh Thi vừa lên tiếng giải thích về nguyên nhân cô livestream khóc lóc nức nở trong đêm khiến nhiều người không biết chuyện gì.

Việc Khánh Thi livestream bất ngờ trên mạng xã hội đêm 28/8 rồi ho khóc nức nở với những câu khó hiểu như: "Mọi người đừng đi ra, đừng tin gì hết khiến khán giả nghi ngờ chuyện tình cảm của cô với Phan Hiển trục trặc. Trước đó, cô liên tục treo status về "trà xanh" - ẩn ý "bye" ai đó.

Hai ngày sau đó, Khánh Thi xuất hiện cùng Phan Hiển rất vui vẻ. Cặp đôi cắt tóc và nói chuyện như không có điều gì muộn phiền xảy ra. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn khó hiểu và tiếp tục chất vấn Khánh Thi cùng nhiều đồn đoán cô phải chăng cố tình diễn trò gây chú ý.

Trước thắc mắc của dư luận, tối 31/8, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng về livestream khóc lóc của mình. Cô bày tỏ: "Dịch COVID-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau và cảm giác ai cũng có thể bị bệnh đem đến cho tôi sự sợ hãi và đôi lúc bản thân cũng có những khoảnh khắc lo lắng" - Khánh Thi giải thích.

Khánh Thi cho biết những ngày qua vợ chồng cô dạy nhảy online cũng như điều hành để trung tâm đứng vững. ''Trước dịch COVID-19, ai cũng cũng có thể bị ảnh hưởng từ công ty đến gia đình. Dịch bệnh cộng thêm việc không được ở gần con, chăm sóc mẹ già.... khiến tôi áp lực. Đây là năm đầu đời Kubi (con trai Khánh Thi) vào lớp 1 nhưng chưa được đến trường, phải học online khiến cô lo lắng. Ngoài ra, mẹ đang ở chung cư, Khánh Thi không ở cạnh để chăm sóc và thực sự lo lắng vì người già rất dễ bị lây bệnh COVID-19.

Thi mong mọi người yên tâm vì cuộc sống của Khánh Thi vẫn ổn và mọi thứ cũng đang quay trở lại hài hòa hơn. Cảm ơn tất cả bạn bè đã luôn hỏi thăm Thi trong những lúc bị stress, mong mùa dịch qua nhanh để chúng ta có thể quay trở lại cuộc sống bình thường" - cô bày tỏ.

Khanh Thi len tieng nguyen nhan livestream khoc loc trong dem

Khánh Thi sinh năm 1981 ở Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Cô từng có mối tình đẹp với đồng nghiệp Chí Anh. Họ chia tay năm 2009. Sau đó, Khánh Thi yêu Phan Hiển. Hai người có con trai Ku Bi năm 2015, con gái Anna năm 2018.

Khánh Thi theo sát sự nghiệp vận động viên của Phan Hiển giúp anh rèn luyện, khắc phục những điểm yếu và phát huy thế mạnh ở bộ môn khiêu vũ thể thao. Sau nhiều năm "chinh chiến" tại nhiều giải đấu trong nước, quốc tế, Phan Hiển đạt nhiều thành tích cao trong đó có huy chương vàng Sea Games 2019.

Theo Phương Linh/ Vietnamnet