Khi còn sống chung, Lâm Khánh Chi từng gặp trục trặc gì với chồng?

Google News

(Kiến Thức) - Lâm Khánh Chi hiện ở nhà bố mẹ đẻ cùng con trai, không còn sống chung với ông xã. Cách đây 2 năm, nữ ca sĩ chuyển giới tiết lộ từng có điều phiền lòng về chồng.

Cách đây ít ngày, Lâm Khánh Chi ẩn ý chia tay Phi Hùng đồng thời xác nhận đưa con trai về nhà bố mẹ đẻ sống để tĩnh dưỡng sau sự cố uống thuốc giảm đau trong lúc đói dẫn đến bị co giật. Trước khi vấn hôn nhân rạn nứt, nữ ca sĩ chuyển giới hứa hẹn sẽ giải đáp vào cuối tuần này.
Lâu nay, cuộc hôn nhân giữa Lâm Khánh Chi và Phi Hùng được nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm vợ chồng gắn bó bền chặt cũng như cô được gia đình chồng yêu thương. Tuy nhiên, cũng có lúc, mối quan hệ của vợ chồng nữ ca sĩ chuyển giới gặp trục trặc.
Năm 2018, trong một chương trình, Lâm Khánh Chi cho biết, trong thời gian quen Phi Hùng, điều khiến cô phiền lòng là chồng vẫn trao đổi qua lại với tình cũ. "Trong thời gian quen Chi, Phi Hùng vẫn được người cũ "theo đuổi" (thường xuyên gọi điện thoại cho Phi Hùng), cô nói.
Vì không muốn ảnh hưởng đến công việc, cảm xúc của Lâm Khánh Chi, Phi Hùng không nói thật với vợ. Khi biết được chuyện này, nữ ca sĩ chuyển giới chọn cách bỏ qua cho chồng vì cô tin Phi Hùng là người sống thật và rất hiền lành.
Khi con song chung, Lam Khanh Chi tung gap truc trac gi voi chong?
 Lâm Khánh Chi từng phiền lòng vì chồng giấu giếm chuyện người cũ.
Ở một chương trình khác, Phi Hùng lại tiết lộ Lâm Khánh Chi rất hay ghen tuông. "Hầu hết đa số phụ nữ đều ghen tuông mù quáng. Mình làm việc cầm điện thoại nhắn tin luôn khẳng định nhắn tin cho người khác giới", anh nói. Trong khi đó, Lâm Khánh Chi thanh minh đó là sự quan tâm.
Trước khi đến với Phi Hùng, Lâm Khánh Chi có đường tình duyên lận đận. Sau tin đồn hôn nhân rạn nứt, nữ ca sĩ tâm sự rằng cuộc đời cô luôn có những sóng gió phải trải qua đồng thời ẩn ý nói về một quyết định đắng cay mà cô sắp phải đưa ra.
Lâm Khánh Chi viết: “Tới thời điểm hiện tại, có thăng trầm, sóng gió nào mà Chi chưa trải qua. Con đường chông gai cho đam mê âm nhạc và rồi mạnh mẽ liều mình để được sống là chính mình.
Và cuối cuộc hành trình ấy để mình nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất quan trọng nhất mà Chi có được. Và khi thứ quan trọng ấy mất đi mình mới thấu hiểu 2 tiếng an yên chẳng hề dễ dàng. Quyết định nào cũng thật đắng cay. Câu chuyện nào cũng có lý do cả”.

Mời quý độc giả xem video "Lâm Khánh Chi tâm sự về phẫu thuật chuyển giới". Nguồn VTC


Thu Cúc