Kiều Loan hỏng đèn quốc phục, thần thái cứu cả màn trình diễn

Google News

Sau màn trình diễn Trang phục dân tộc tại sân khấu Miss Grand International 2019, fan Việt đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối khi nhìn thấy National Costume của Kiều Loan chỉ phát sáng một nửa.

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu của Á hậu Kiều Loan. Nguồn Youtube:
Tối qua, đại diện Việt Nam - Kiều Loan đã có màn thể hiện xuất sắc được fan Việt đánh giá cao về khả năng trình diễn và thần thái trên sân khấu phần thi National Costume - Miss Grand International 2019, bù lại cho lỗi kỹ thuật từ tín hiệu đèn phát sáng đính kết trên mẫu thiết kế “Huyền Đăng Hội”.
Kieu Loan hong den quoc phuc, than thai cuu ca man trinh dien
 Phần trình diễn của Kiều Loan trong phần thi National Costume.
Kieu Loan hong den quoc phuc, than thai cuu ca man trinh dien-Hinh-2
 Hiệu ứng ánh sáng không như mong đợi khiến fan Việt tiếc nuối cho Kiều Loan.
Kieu Loan hong den quoc phuc, than thai cuu ca man trinh dien-Hinh-3
 
Với hiệu ứng ánh sáng của 2000 bóng đèn led trên bộ trang phục dân tộc của Kiều Loan, người hâm mộ Việt nóng lòng được chiêm ngưỡng. Trên sân khấu, phần thi của đại diện Việt Nam được ekip Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tinh ý tắt ngụp đèn. Thế nhưng, không như mong đợi, “Huyền Đăng Hội” chỉ phát sáng được một nửa. Điều này khiến fan sắc đẹp khá tiếc nuối.
Bản thân á hậu cũng nỗ lực hết mình để cứu vớt bộ trang phục khi gặp sự cố hỏng dây đèn. Mặc dù, phần trình diễn national costume “Huyền Đăng Hội” chưa tạo được hiệu ứng như mong đợi nhưng chính thần thái, nụ cười rạng rỡ và nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ bên trong của Kiều Loan đã đủ sức để người hâm mộ Việt tự hào.
Rất nhiều bình luận và chia sẻ bày tỏ sự cảm thông và xót thương cho á hậu Kiều Loan. Bên cạnh lời động viên, khán giả cũng tích cực kêu gọi mọi người chung tay vote (bình chọn) cho phần thi của người đẹp.
Kieu Loan hong den quoc phuc, than thai cuu ca man trinh dien-Hinh-4
 Bù lại thần thái và nụ cười đã giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng.
Kieu Loan hong den quoc phuc, than thai cuu ca man trinh dien-Hinh-5
 
Khép lại phần thi National Costume, đại diện Việt Nam - Kiều Loan cần giữ vững tinh thần để tiếp tục tỏa sáng. Cùng đón chờ những phần thể hiện tiếp theo của người đẹp tại cuộc thi Miss Grand International 2019.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Phước Xuyên/ Saostar