Kiều Minh Tuấn bị NSX phim chê không xứng làm diễn viên

Google News

(Kiến Thức) - Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” cho rằng Kiều Minh Tuấn không xứng đáng làm diễn viên sau khi anh nói với bà điều này.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
Đóng chung phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ công khai “yêu nhau” và tạo làn sóng tẩy chay phim. Cho rằng phim bị lỗ nặng bởi ồn ào của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim dọa khởi kiện hai diễn viên này.
Sau thời gian giữ im lặng, Kiều Minh Tuấn vừa xin lỗi khán giả. Theo Zing, nam diễn viên khẳng định chỉ say nắng bạn diễn và bày tỏ cảm thấy hối tiếc vì đã chia sẻ chuyện tình cảm với An Nguy. Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn còn nhận mọi sai lầm nên sẽ chấp nhận nếu bị kiện.
Mặc Kiều Minh Tuấn xin lỗi, bà Dung Bình Dương vẫn quyết tâm theo vụ kiện. Chia sẻ trên Dân Việt, nhà sản xuất bức xúc cho hay Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không làm đúng lời hứa mời bà đến dự buổi họp báo để nghe lời xin lỗi.
Đáng chú ý, bà Dung Bình Dương còn tiết lộ Kiều Minh Tuấn từng trách ngược bà. “Tuấn nói với tôi một câu rằng: "Tôi với chị làm việc lần đầu và cũng là lần cuối. Vì chị là một nhà sản xuất không chuyên nghiệp". Tôi rất sốc và buồn.
Kiều Minh Tuấn gây ra scandal, anh ấy không xin lỗi tôi 1 lời mà còn vô lễ với tôi như vậy. Tôi đáng tuổi mẹ Tuấn. Tôi không ngờ cậu ấy không biết lỗi mà còn trách ngược và có thái độ như vậy. Kiều Minh Tuấn không xứng đáng làm diễn viên”, bà Dung Bình Dương nói.
Kieu Minh Tuan bi NSX phim che khong xung lam dien vien
 Bà Dung Bình Dương tiết lộ từng bị Kiều Minh Tuấn trách ngược. Ảnh: Dân Việt, Zing
Nói về lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn, nhà sản xuất cho rằng vẫn chưa thành tâm mà chỉ đang cố gắng lấy lại hình ảnh. Hiện, bà Dung Bình Dương quyết tâm theo đuổi vụ kiện vì muốn chứng minh ê-kíp luôn nghiêm túc làm phim.
Trước lời tố vô lễ của nhà sản xuất phim, phía Kiều Minh Tuấn chưa có bất kì động thái nào. Hiện, Kiều Minh Tuấn cũng chưa nhận được sự cảm thông từ khán giả dù đã lên tiếng xin lỗi.
Thu Cúc