Kiều Minh Tuấn sẽ bí mật cưới Cát Phượng sau scandal tình ái?

Google News

(Kiến Thức) - 1 năm sau scandal tình ái, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn mặn nồng. Mới đây, nam diễn viên có chia sẻ về đám cưới khiến fan đặt nghi vấn cả hai sẽ tổ chức hôn lễ bí mật.
 
 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên Vietnamnet, Kiều Minh Tuấn được hỏi về chuyện đám cưới với Cát Phượng. Nam diễn viên trả lời rằng “Chuyện đám cưới chắc chắn mọi người sẽ không biết vì tôi sẽ không chia sẻ chuyện đó lên truyền thông nữa”.
Chia sẻ của Kiều Minh Tuấn khiến khán giả đặt nghi vấn Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sẽ bí mật cưới. Nhiều người cho rằng, sau scandal tình ái với An Nguy, Kiều Minh Tuấn có lẽ không muốn đời tư bị khán giả bàn tán một lần nữa.
Kieu Minh Tuan se bi mat cuoi Cat Phuong sau scandal tinh ai?
 Kiều Minh Tuấn sẽ bí mật cưới Cát Phượng sau scandal tình ái?
Còn nhớ, cách đây 1 năm, Kiều Minh Tuấn bất ngờ thừa nhận yêu An Nguy. Dù sau đó nam diễn viên đính chính chỉ say nắng nhưng anh vẫn bị cư dân mạng chỉ trích. Trước scandal của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng vẫn chọn ở bên nam diễn viên.
Khi Kiều Minh Tuấn tuyên bố không muốn chia sẻ về chuyện đám cưới, nhiều người tò mò phản ứng của Cát Phượng. Đến nay, cô tỏ ra không bận tâm đến phát ngôn của tình trẻ. Trên trang cá nhân, Cát Phượng vẫn liên tục PR cho bộ phim mới của Kiều Minh Tuấn.
Kiều Minh Tuấn sắp trở lại màn ảnh với bộ phim “Anh trai yêu quái”. Khi được hỏi có buồn vì scandal làm ảnh hưởng đến các bộ phim, anh cho biết thay vì nghĩ tiêu cực anh sẽ cố gắng làm thật tốt để mọi người đón nhận những giá trị mình đưa lại giống như lời xin lỗi.

Mời quý độc giả xem video "Kiều Minh Tuấn xin lỗi khi vướng scandal". Nguồn Youtube


Thu Cúc