Kim Lý chuẩn ông bố bỉm sữa đang học mát xa cho hai con

Google News

Sau khi sinh hai con, Hà Hồ khá tất bật với việc chăm sóc hai thiên thần nhỏ và Kim Lý cũng vậy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ vừa chia sẻ khoảnh khắc mới nhất của Kim Lý và các con. Cụ thể lúc này, Kim Lý đang ngồi chăm chú xem nhân viên mát xa thực hiện các động tác trên cơ thể của các bé. 

Kim Ly chuan ong bo bim sua dang hoc mat xa cho hai con

Nữ ca sĩ viết: "Sung sướng như Tiên là có thật. Kể từ khi mang bầu cho đến lúc sinh, nhân viên massage tuyệt vời, nhẹ nhàng cả mẹ và con nằm hưởng thụ với các kiểu bài bản từ hơ lá trầu cho bé, tắm và trò chuyện. Còn mẹ ư? Xông hơi, xoa bóp nhẹ nhàng từ người tới mặt, bóp rượu sake giúp đỡ nhức mỏi... Đúng là hiện đại có khác mà lại không quá mắc. Phù hợp túi tiền của mọi người. Chả bù 10 năm trước mẹ mình và bác mình mỗi ngày lại phải lúi cúi quạt than, hơ trầu, đắp nghệ bằng tay chân, lúc nào cũng sợ cháy nhà".

Từ lúc Hà Hồ sinh con đến nay, Kim Lý luôn bên cạnh chăm sóc và hỗ trợ bà xã. Anh phụ cô chăm bẵm mọi việc từ lớn đến nhỏ. Có lẽ vì thế, Hà Hồ cũng chăm khoe ảnh chồng và con hơn.

Kim Ly chuan ong bo bim sua dang hoc mat xa cho hai con-Hinh-2

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Mới đây cả hai đã có màn phát "cẩu lương" cho dân tình ngưỡng mộ đó màn cầu hôn lãng mạn, bình dị khiến cả showbiz cũng phải khóc theo.

Cô cũng bật mí là cô hoàn toàn bất ngờ vì đây là lần đầu tiên cô được cầu hôn: "Hà nghĩ đây là lần đầu tiên mà mình được một người đàn ông quỳ gối và cầu hôn mình như vậy. Hà nghĩ tất cả phải đến từ tình cảm thật thì nó mới chạm đến cảm xúc của mình. Nó không diễn ra theo một kịch bản hay một ai đó cố làm hài lòng mình". Mẹ bỉm sữa gửi lời cảm ơn đến ekip và ngập ngừng khi gọi Kim Lý là chồng vì đã dành cho mình những giây phút đáng trân trọng.

Về phần Kim Lý, anh cũng bộc bạch lý do tổ chức buổi cầu hôn ở bệnh viện: "Tôi quyết định cầu hôn vào hôm nay vì đây là thời điểm thích hợp nhất và tôi cũng đã nghĩ đến việc này một thời gian dài. Chúng tôi đã ở cạnh nhau được 3 năm, sống với nhau và bây giờ chúng tôi có thêm hai thiên thần đáng yêu. Tôi biết rằng buổi cầu hôn sẽ không lãng mạn khi không gian là bệnh viện nhưng nó rất ý nghĩa với cả tôi và Hà. Đó là những gì tôi đã làm bằng cả tấm lòng. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep