Lâm Bảo Châu có gì hấp dẫn khiến Lệ Quyên mê đắm?

Google News

Trong mắt Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu có nhiều ưu điểm, luôn nỗ lực để làm chỗ dựa cho cô, tình trẻ còn là mẫu đàn ông tinh tế, đàng hoàng.

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh bản thân kèm dòng triết lý: "Khi trong lòng thật sự hạnh phúc, mọi thứ đủ đầy, vừa vặn rồi thì những đắng cay cũng trở nên ngọt ngào, mong ước gì hơn".

Lam Bao Chau co gi hap dan khien Le Quyen me dam?

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ chúc phúc Lệ Quyên. Song nổi bật hơn cả là lời nhắn nhủ từ một fan: "Hạnh phúc, vui vẻ đi chị yêu, anh Châu mà bắt nạt chị thì tụi em sẽ đón đường".

Đáp lại lời trêu đùa, Lệ Quyên tiết lộ Lâm Bảo Châu là mẫu đàn ông tinh tế, đàng hoàng. Không những vậy, anh còn là người có ý chí, không ngừng nỗ lực để làm điểm tựa cho cô.

"Bạn ý đàn ông, tinh tế, đàng hoàng và có ý chí lắm. Lúc nào cũng không ngừng nỗ lực để làm chỗ dựa cho chị mà chẳng cần nói ra, chắc các em không có cơ hội đón đường đâu.

Mà không biết ai sẽ bắt nạt được chị nhỉ? Tìm không ra vì chị mong manh thế này ai nỡ, thương không hết nè", Lệ Quyên bày tỏ.

Lam Bao Chau co gi hap dan khien Le Quyen me dam?-Hinh-2

Lam Bao Chau co gi hap dan khien Le Quyen me dam?-Hinh-3

Lệ Quyên và mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2020.

Sau thời gian kín tiếng, họ đã cởi mở hơn về chuyện tình. Cặp đôi cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình đối phương.

Theo May/ Vietnamnet