Lâm Chí Linh lên tiếng sau ồn ào ly thân chồng trẻ

Google News

Lâm Chí Linh và chồng trẻ sống mỗi người một nơi sau khi kết hôn vào tháng 6. Người đẹp cho biết họ đang thích nghi với cuộc sống hôn nhân.

Ngày 27/7, trang ETtoday đưa tin Lâm Chí Linh tham dự một sự kiện tại Đài Bắc. Nữ diễn viên đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc sống cá nhân và cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Nhật Bản Akira.
Khi tham gia sự kiện, Lâm Chí Linh mặc bộ váy hai dây gợi cảm, khoe thân hình thon gọn. Siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan không ngần ngại để MC kiểm tra bụng mình nhằm phản bác lại tin đồn mang thai.
Lam Chi Linh len tieng sau on ao ly than chong tre
Lâm Chí Linh khoe thân hình thon gọn. 
Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ khẳng định cô và chồng đã lên kế hoạch sinh con. Lâm Chí Linh đông lạnh trứng khi bước sang tuổi 40 để nuôi hy vọng mang bầu.
"Hiện tại tôi chưa mang thai, nhưng tôi rất hy vọng được trở thành người mẹ. Mang thai song sinh là nguyện vọng cả đời của tôi, tôi luôn cầu nguyện như vậy, chắc là ông trời cũng nghe thấy", Lâm Chí Linh chia sẻ.
Ngoài ra, người đẹp còn hết lòng khen ngợi chồng trẻ: "Anh ấy là người ngay thẳng, tích cực, luôn vui vẻ rạng rỡ. Anh ấy cũng rất thiện lương". Chân dài Đài Loan trực tiếp phủ nhận tin đồn ly thân chóng vánh.
Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Akira quen nhau từ năm 2011. Họ làm bạn trong quãng thời gian dài và bắt đầu phát triển tình cảm từ năm 2018. Công chúng tò mò quá trình yêu đương cũng như màn cầu hôn của tài tử Nhật Bản, nhưng Lâm Chí Linh không tiết lộ: "Hãy xem như đây là bí mật tôi giữ cho chính mình đi".
Lam Chi Linh len tieng sau on ao ly than chong tre-Hinh-2
Siêu mẫu 45 tuổi đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân với tài tử Nhật Bản. 
Khi được hỏi về khoảng cách địa lý và ngôn ngữ khiến hai người bị đồn đang sống ly thân, Lâm Chí Linh cho biết mọi mối quan hệ đều phải cố gắng thì mới có hạnh phúc.
"Chồng tôi thường đến Đài Loan, anh ấy rất thích nơi này. Chúng tôi có dự định mua nhà ở đây, cũng như Nhật Bản và một số nơi khác để tiện cho công việc", Lâm Chí Linh nói.
Cô còn mong muốn trở thành một người vợ tốt: "Tôi đang thích nghi với cuộc sống hôn nhân. Hiện tại, tôi cảm thấy rất tốt. Thay đổi lớn nhất là trái tim chứa thêm một người quan trọng khác. Tôi muốn trở thành một người vợ không thể thay thế được trong lòng chồng".
Chồng của Lâm Chí Linh kém cô 7 tuổi, tên thật là Ryohei Kurosawa. Nam ca sĩ là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc EXILE và sau đó là EXILE The Second.
Ngoài sự nghiệp ca hát, anh còn tham gia các bộ phim như Great Teacher Onizuka, Cuộc chiến băng đảng, Huyền thoại Trần Chân, Vườn sao băng bản Nhật, Gou...
Theo Thủy Linh/Zing News