Lam Khiết Anh không có thiện cảm trong lần đầu gặp Tăng Chí Vỹ

Google News

Trong bài phỏng vấn cũ, Lam Khiết Anh từng chia sẻ bà không có nhiều thiện cảm dành cho Tăng Chí Vỹ ngay lần đầu gặp mặt.

2 tuần qua, làng giải trí Hoa ngữ buồn bã trước thông tin ngọc nữ Hong Kong 1 thời Lam Khiết Anh đột ngột qua đời. Tang lễ của nữ diễn viên được cử hành vào thứ 6 tuần trước khiến nhiều người rơi nước mắt. Nhiều nghệ sĩ đã xuất hiện tại đám tang, gửi những bó hoa và lời tiễn biệt dành cho Lam Khiết Anh về nơi an nghỉ cuối cùng.
Lam Khiet Anh khong co thien cam trong lan dau gap Tang Chi Vy
 
Những chi tiết về cuộc đời Lam Khiết Anh trước khi qua đời tiếp tục được mổ xẻ và trở thành tâm điểm bàn luận của người hâm mộ. Vụ việc bà bị 2 ông trùm showbiz cưỡng hiếp năm xưa trở thành câu hỏi lớn của làng giải trí vẫn chưa có lời giải đáp.
2 nhân vật Lam Khiết Anh nêu tên chỉ điểm chính là Tăng Chí Vỹ và Đặng Quang Vinh. Trong bản thảo cuốn sách chưa kịp xuất bản của mình, Lam Khiết Anh được cho là nói về sự việc năm xưa với giọng văn đầy oán hận như sau: "Ác giả tất sẽ có ác báo, nếu chưa có quả báo chỉ là chưa tới lúc mà thôi".
Đoạn phỏng vấn của Lam Khiết Anh khi còn sống về Tăng Chí Vỹ - kẻ bị cáo buộc cưỡng hiếp cô - bất ngờ được đào lại. Ngọc nữ Hong Kong cho biết: "Lần đầu tiên gặp gỡ, tôi đã có ấn tượng không tốt về ông ấy, tuy nhiên lại cảm thấy ông ấy rất thông minh, có phần ích kỷ. Nhiều năm về sau, tôi thấy Tăng Chí Vỹ đã thay đổi rất nhiều".
Thêm vào đó, bức ảnh Lam Khiết Anh và Tăng Chí Vỹ cùng loạt mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hong Kong thời bấy giờ cũng được tiết lộ. Trước đó, vợ cũ của Tăng Chí Vỹ cũng từng chia sẻ ông thường xuyên không về nhà, có rất nhiều nhân tình bên ngoài.
Cuộc sống hôn nhân với Tăng Chí Vỹ theo bà kể giống như một goá phụ. Bà cũng cho biết thêm, Tăng Chí Vỹ là một người có sức cuốn hút, không hề thiếu các cô gái vây quanh. Nếu như có cảm tình với ai đó thì mọi chuyện không cần tới sự ép buộc.
Lam Khiet Anh khong co thien cam trong lan dau gap Tang Chi Vy-Hinh-2
Tăng Chí Vỹ cùng các mỹ nhân Hong Kong. Lam Khiết Anh mặc áo xanh ngoài cùng. 
Theo Helino