Lâm Vỹ Dạ nhắc đàn em: 'Nhỏ tuổi nhất làm thế là không được'

Google News

Lâm Vỹ Dạ nhắc Khánh Vân, Gin Tuấn Kiệt trong hậu trường show khiến nhiều người bật cười.

Mới đây, kênh YouTube của chương trình Chọn Ai Đây đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô lo lắng, chạy tất tả trong hậu trường để hối thúc các đồng nghiệp ra ghi hình.

Lam Vy Da nhac dan em: 'Nho tuoi nhat lam the la khong duoc'

Lâm Vỹ Dạ

Lâm Vỹ Dạ bước vào phòng hóa trang nói lớn: "Mọi người ơi, bây giờ là 12 giờ rưỡi rồi đấy. Ngày hôm qua nhà sản xuất nói 12 giờ bấm máy mà hôm nay 12 rưỡi rồi vẫn chưa ai ra trường quay là sao.

Puka đến giờ này vẫn chưa đánh má hồng, chưa tô son. BB Trần còn đang đeo trang sức. Khả Như thì vẫn đang ngồi ăn. Khánh Vân mang tiếng là hoa hậu mà tác phong chậm chạp, đến giờ còn đi một bên dép một bên giày, không có sự chuẩn bị gì cả, không ra thể thống gì".

Gin Tuấn Kiệt là đàn em bị Lâm Vỹ Dạ hối thúc căng thẳng nhất. Cô tới tận nơi đàn em đang ngồi và quát lớn, khiến ai cũng giật mình: "Gin Tuấn Kiệt thì còn chưa thèm thay đồ, vẫn ngồi ăn. Em ơi, 12 giờ người ta bấm máy rồi, mọi người cũng xong xuôi hết để chuẩn bị ra chụp hình mà em vẫn còn ăn uống.

Em nhỏ tuổi nhất ở đây mà em lại làm như thế này là không được. Ai còn coi em ra gì nữa. Quản lý của em đâu? Em mau thay đồ nhanh lên đi. Muốn ăn sáng thì làm ơn đến đây vào 8 giờ sáng để ăn".

Lam Vy Da nhac dan em: 'Nho tuoi nhat lam the la khong duoc'-Hinh-2

Lâm Vỹ Dạ và Gin Tuấn Kiệt

Diễn viên Duy Khánh đang ngồi ngoài trường quay, thấy Lâm Vỹ Dạ chạy hết từ bên nọ qua bên kia cũng phải lên tiếng thắc mắc: "Sao chị cứ đi lòng vòng, nói lèm bèm cái gì vậy chị Lâm Vỹ Dạ?".

Lúc này, Lâm Vỹ Dạ nhăn nhó than vãn: "Trời ơi, trễ quá rồi. 12 giờ quay mà 12 rưỡi vẫn chưa có ai quay, chậm hết tiến độ rồi, mất bao nhiêu tiền của chương trình. Cứ một phút chậm trễ là bao nhiêu tiền của nhà sản xuất.

Làm ơn đi, là nghệ sĩ phải biết nghĩ tới nhà sản xuất giùm. Ai trả tiền cho mọi người vậy? Đi làm phải có ý thức đi chứ, tôi quá mệt mỏi rồi!".

Lam Vy Da nhac dan em: 'Nho tuoi nhat lam the la khong duoc'-Hinh-3

Duy Khánh thấy thái độ khác thường của Lâm Vỹ Dạ liền hỏi xoáy: "Chị ăn hai đầu lương hả chị Lâm Vỹ Dạ?". Lúc này, Lâm Vỹ Dạ mới đáp: "Tôi ăn lương trên phường nữa đấy".

Sau đó, Lâm Vỹ Dạ thấy BB Trần bước ra trường quay, liền trách tiếp: "Trời ơi, làm tóc gì mà lâu thế, muốn làm tóc thì phải đến sớm hơn đi chứ, còn ra mà chụp hình. Mọi người chụp hình xong hết rồi kia kìa".

BB Trần đáp lại: "Không hề, vẫn có người đang đứng chụp hình và em ra giờ này vẫn phải đợi chờ, nên không thể trách em được".

Lâm Vỹ Dạ thấy vậy mới thôi không nói nữa. Khán giả sau khi xem xong clip hài hước đều khen Lâm Vỹ Dạ là một nghệ sĩ có trách nhiệm.

Theo Nhịp Sống Việt