Lan Khuê nhận kết bất ngờ khi hỏi chuyện chồng lúc đang bực

Google News

Mới đây, khi thấy chồng thể hiện sự bực bội trên mạng xã hội thì Lan Khuê đã lập tức hỏi chuyện chồng. Ngay sau đó, chồng của nữ người mẫu đã có câu trả lời cực ngọt ngào dành cho bà xã xinh đẹp khiến dân tình ngưỡng mộ.

Vợ chồng siêu mẫu Lan Khuê vừa có một đoạn hội thoại tung hứng hài hước trên mạng xã hội. Cụ thể, ông xã nữ siêu mẫu dù ít khi bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân mới đây đã đăng tải một câu quote thể hiện sự bực dọc, khó chịu khi vướng phải những tranh cãi không đáng có.
“I’m at that stage of my life where i keep myself out of arguments even if you tell me 1 1=5 you’re absolutely correct, enjoy”, Tuấn John viết. (Tạm dịch: Tôi đang ở giai đoạn luôn giữ cho bản thân tránh xa khỏi những tranh cãi, ngay cả khi bạn nói 1 + 1=5, bạn hoàn toàn đúng, cứ tận hưởng đi).
Lan Khue nhan ket bat ngo khi hoi chuyen chong luc dang buc
Dòng trạng thái thể hiện tâm trạng không tốt của chồng Lan Khuê. 
Ngay sau khi ông xã thể hiện thái độ bực bội, siêu mẫu Lan Khuê đã lập tức vào hỏi chuyện chồng. Tuy nhiên, thay vì trả lời câu hỏi của bà xã, John Tuấn Nguyễn lại đáp lại bằng một câu “nịnh” vợ siêu ngọt: “Everyone but you bà xã”.
Có thể thấy, ông xã Lan Khuê vô cùng khéo léo khi thừa nhận rằng mọi người đều có thể làm anh bực dọc trừ bã xã. Nhận được câu nịnh khéo từ chồng, Lan Khuê dường như vô cùng vui vẻ, hài lòng khi trả lời ông xã kèm theo một biểu tượng “gửi nụ hôn” đến chồng.
Thời gian gần đây, vợ chồng Lan Khuê khiến cư dân mạng "đoán già đoán non" khi liên tục úp mở về chuyện bầu bí trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, Hoa khôi Áo dài lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện với vòng 2 to bất thường.
Có thể thấy, dù đã khéo léo diện váy xòe thoải mái, vòng 2 nhô cao của người đẹp vẫn lộ rõ qua lớp vải mềm. Trong một bức ảnh khác, Lan Khuê cũng sử dụng bó hoa to để che đi vòng 2 lùm xùm của mình.
Trước đó, Lan Khuê cũng nhận được nhiều lời đồn đoán về tin đồn sinh con trong năm 2019 khi đăng tải dòng trạng thái: "Gầy gầy chút xíu để năm sau béo lên là vừa nhỉ." Nhiều fan hâm mộ thích thú cho rằng cô đang có dự định "béo lên" để có em bé.
Không những thế, dòng bình luận "sắp có một người mới vào thế giới này" của ông xã Lan Khuê trong dịp năm mới cùng hình ảnh đẫy đà của cô càng thêm khẳng định thông tin nữ siêu mẫu đang mang bầu sau vài tháng kết hôn.
Lan Khuê kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào ngày 4/10/2018. Trước khi đám cưới diễn ra, Tuấn John từng thổ lộ với truyền thông về dự định sinh em bé ngay trong năm 2019. Hiện tại, dù chưa một lần trả lời về tin đồn bầu bí nhưng những động thái úp mở của cả 2 khiến đông đảo fan hâm mộ không khỏi mong mỏi một tin vui sắp tới từ cặp đôi.
Lan Khue nhan ket bat ngo khi hoi chuyen chong luc dang buc-Hinh-2
Lan Khuê đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc với chồng doanh nhân. 
Theo Khánh My/Khỏe & Đẹp