Lan Khuê rạng rỡ sau 3 ngày sinh quý tử cho đại gia

Google News

Người mẫu Lan Khuê chia sẻ hình ảnh đầu tiên bên chồng và con trai. Cô cười hạnh phúc khi lên chức mẹ ở tuổi 27.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Lan Khuê". Nguồn Youtube:
Tối 26/11, Lan Khuê đăng ảnh rạng rỡ bên ông xã John Tuấn Nguyễn và con trai. Cô chia sẻ: "Bố, mẹ và em bé". Nhiều khán giả đồng loạt gửi bình luận, chúc mừng người mẫu mẹ tròn con vuông. Lan Khuê được khen thần sắc tươi tắn dù Lan Khuê mới sinh em bé cách đây ba ngày.
Trước đó, chồng Lan Khuê là người thông báo tin vui đầu tiên trên trang cá nhân. Anh chia sẻ bức ảnh ôm em bé trong lòng cùng dòng trạng thái: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con".
Lan Khue rang ro sau 3 ngay sinh quy tu cho dai gia
 Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh con đầu lòng. Ảnh: Instagram NV.
Lan Khuê kết hôn vào tháng 10 năm ngoái. Hiện cô có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Từ khi lập gia đình, người mẫu 9X hạn chế tham gia hoạt động giải trí, ngày càng kín tiếng.
Suốt thai kỳ, Lan Khuê không tăng cân nhiều, vóc dáng vẫn thon gọn. Cô được xếp vào nhóm một trong những bà bầu Vbiz đẹp nhất. Hoa khôi Áo dài từng tâm sự cô thuộc nhóm bà bầu biếng ăn, nhưng vẫn cố gắng cung cấp đủ dinh dưỡng cho em bé phát triển. Cô ăn ba bữa chính trong ngày và những bữa phụ. Các món ăn bổ sung gồm súp rau củ với thịt gà hoặc cua, sữa tươi, sữa hạt, bột ngũ cốc, nho khô, trái cây.
Gần ngày sinh, Lan Khuê vẫn chăm chỉ đăng ảnh trên trang cá nhân, bày tỏ tâm trạng mong ngóng con trai chào đời. Cô tiết lộ sáng nào cũng tắm gội sẵn và trang điểm nhẹ đề phòng có thể nhập viện bất cứ lúc nào. Ông xã của cô không dám đi đâu xa nhà.
Người đẹp chia sẻ quan điểm về việc làm mẹ: "Bản thân mình chủ yếu gặp các mẹ, các chị có kinh nghiệm hoặc đang mang thai chỉ lắng nghe thôi. Lắng nghe các chị em tâm sự, chia sẻ để tự mình đúc kết, sàng lọc cái gì phù hợp với mình. Có đưa ra ý kiến cũng chỉ là những câu hỏi mở được chọn lọc kỹ ngôn từ, chứ ko phải xem bản thân mình như một chuyên gia để đưa ra những lời chắc nịch. Vì mình hiểu cơ thể, sức khoẻ, cách thức, quan điểm mỗi người mỗi khác".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ly Nguyễn/ Zing